x close

สลด ! เก๋งเสียหลักหมุนฟาดเสาไฟฟ้าไฟลุกท่วมย่างสด 2 ศพ พบเข็มไมล์ค้าง 180

รถเก๋งชนเสาไฟฟ้า

          เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักปีนขึ้นเกาะกลาง ตัวรถฟาดเสาไฟฟ้าส่องสว่างจนไฟลุกไหม้ ย่างสด 2 ศพ พบเข็มไมล์ค้างที่ 180 คาดคนขับหลับใน

          วันที่ 14 พฤษภาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.นครปฐม ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าจนไฟรถไหม้ตัวรถ บริเวณถนนเพชรเกษม ในพื้นที่ ต.สะกระเทียม อ.เมือง จ.นครปฐม เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า คัมรี่ หมายเลขทะเบียน 3 กฏ 4141 กทม. กำลังถูกไฟโหมลุกไหม้ทั้งคัน และมีผู้ติดอยู่ภายในรถ 2 คน ถูกไฟคลอก โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิง พยายามใช้น้ำฉีดสกัดเพลิงอยู่นานจนเพลิงสงบลง

รถเก๋งชนเสาไฟฟ้า
          เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบไปยังกล้องหน้ารถพบว่า คนขับกำลังขับรถมุ่งหน้าไปกรุงเทพฯ และเข็มไมล์ค้างที่ 180 คาดว่าใช้ความเร็วสูงถึง 180 กิโลเมตร/ชั่วโมง และคาดว่าน่าจะมีอาการหลับใน ก่อนที่รถจะเสียการควบคุมหมุนปีนขึ้นเกาะกลางถนน ตัวรถฟาดใส่เสาไฟฟ้าส่องสว่างอย่างแรงจนไฟลุกไหม้ท่วมคัน และคาดว่าขณะเกิดไฟไหม้ ผู้ที่อยู่ในรถทั้งสองคนจะหมดสติจึงหนีออกมาไม่ได้

รถเก๋งชนเสาไฟฟ้า

          ขณะที่การตรวจสอบซากรถ พบบัตรประชาชน 1 ใบ ปรากฏชื่อ น.ส.จิราพร โต้งฟ้า อายุ 20 ปี  และมีเอกสารชื่่อ นายชินโชติ หวายนำ อายุ 30 ปี ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เตรียมนำศพไปพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคล และติดต่อญาติของบุคคลที่มีปรากฏหลักฐาน เพื่อยืนยันต่อไปว่า ใช่ผู้เสียชีวิตหรือไม่



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! เก๋งเสียหลักหมุนฟาดเสาไฟฟ้าไฟลุกท่วมย่างสด 2 ศพ พบเข็มไมล์ค้าง 180 อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:01:23 5,408 อ่าน
TOP