x close

หนุ่มเจอคู่เดตสุดหลอน กระหน่ำส่งข้อความเป็นหมื่น ตามเฝ้าถึงบ้าน-ขู่จะฆ่าถ้าทิ้งไป

หนุ่มเจอคู่เดตโรคจิต กระหน่ำส่งข้อความเป็นหมื่น ตามเฝ้าถึงบ้าน-ขู่จะฆ่าถ้าทิ้งไป

หนุ่มเจอคู่เดตโรคจิต กระหน่ำส่งข้อความเป็นหมื่น ตามเฝ้าถึงบ้าน-ขู่จะฆ่าถ้าทิ้งไป

          หนุ่มเจอคู่เดตสุดหลอน ทั้งที่เจอแค่ครั้งเดียวแต่ทำเธอรักเข้าเต็ม ๆ เลยเจอกระหน่ำส่งข้อความมาเป็นหมื่น ตามเฝ้าถึงบ้าน บุกไปถึงที่ทำงาน แถมขู่จะฆ่าถ้ากล้าทิ้งกัน

          ในขณะที่ใครหลายคนทราบดีว่าการนัดเดตออนไลน์นั้นก็มีความเสี่ยงอยู่บ้าง ทั้งอาจถูกหลอกจากคนที่ไม่ประสงค์ดี ได้เจอคนที่ไม่เป็นไปตามที่คิดไว้ หรือแม้กระทั่งเจอคนที่หน้าไม่ตรงปก แต่ถึงอย่างนั้นสำหรับชายอเมริกันคนหนึ่ง เขาไม่เคยคิดแม้แต่น้อยว่าสิ่งที่เขาจะได้เจอหลังจากเดตครั้งหนึ่ง จะเป็นอะไรที่ชวนหลอนสุด ๆ ขนาดที่ยากจะลืม

หนุ่มเจอคู่เดตโรคจิต กระหน่ำส่งข้อความเป็นหมื่น ตามเฝ้าถึงบ้าน-ขู่จะฆ่าถ้าทิ้งไป

          โดยเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า คู่เดตของหนุ่มรายนี้ก็คือ เจคเกอลีน แอดส์ วัย 31 ปี เธอเป็นช่างแต่งหน้าสาวที่ดูน่ารักและเป็นคนสบาย ๆ ด้วยสิ่งต่าง ๆ ที่เธอแสดงให้เขาได้เห็นผ่านแอปพลิเคชันนัดเดต มันทำให้ชายคนนี้ตกลงใจสานความสัมพันธ์กับเธอ และนัดเธอออกมาเดตด้วยกันเมื่อปีที่ผ่านมา
          เดตครั้งนั้นมันสร้างความประทับใจแก่เจคเกอลีน จนถึงขนาดที่ทำให้เธอตกหลุมรักชายคนนี้เข้าอย่างรวดเร็ว ชายหนุ่มเทคแคร์เธออย่างดีในเดตครั้งนั้น แต่นั่นมันคือจุดเริ่มต้นของหายนะ

          หลังจากการเดตเพียงครั้งเดียว ชายหนุ่มก็เริ่มได้รับข้อความทางโทรศัพท์มือถือ ที่เธอกระหน่ำส่งเข้ามาจนน่าตกใจ ข้อความที่เขาได้รับจากหญิงคนนี้มากถึงวันละ 500 ข้อความ หรือเมื่อดูรวม ๆ นับจากที่เธอเริ่มส่งข้อความให้เขาจนถึงตอนนี้ ก็มีจำนวนมากร่วม 65,000 ข้อความแล้ว

หนุ่มเจอคู่เดตโรคจิต กระหน่ำส่งข้อความเป็นหมื่น ตามเฝ้าถึงบ้าน-ขู่จะฆ่าถ้าทิ้งไป

          ความรักที่ชายหนุ่มได้รับจากเจคเกอลีนเริ่มกลายมาเป็นอะไรที่น่าหวาดผวาหนักขึ้น หลังจากในเดือนกรกฎาคม 2560 เขาสังเกตเห็นเจคเกอลีนนำรถมาจอดเฝ้าเขาอยู่นอกบ้าน มันทำให้เขาไม่ขอทนอีกต่อไป และตัดสินใจโทร. แจ้งตำรวจมาพาตัวเธอออกไป ซึ่งเธอก็ยอมย้ายรถออกไปแต่โดยดี ก่อนจะเริ่มส่งข้อความข่มขู่ที่ดูรุนแรงมาถึงเขา

          ชายหนุ่มปล่อยให้เรื่องต่าง ๆ ผ่านไปกระทั่งเดือนเมษายน 2561 ตอนที่เขาต้องเดินทางไปทำธุระที่ต่างประเทศ แม้ว่าตัวเขาจะไม่อยู่ที่สหรัฐฯ แต่เขายังใช้อุปกรณ์เข้าไปเช็กระบบความปลอดภัยในบ้านเสมอ ซึ่งการเช็กกล้องวงจรปิดในบ้านครั้งนั้นมันทำให้เขาต้องช็อก เมื่อได้เห็นเจคเกอลีนเข้ามาอยู่ในบ้านของเขา

          เขารีบแจ้งตำรวจให้เข้ามาจับเธอออกไปทันที ซึ่งในตอนที่ตำรวจมาถึง ก็ได้พบกับเจคเกอลีนที่กำลังนอนแช่อ่างอาบน้ำอย่างสบายใจในบ้านหลังนั้น เจ้าหน้าที่รีบนำตัวเธอออกไปพร้อมตรวจค้นรถของเธอ แล้วก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าใต้เบาะที่นั่งในรถของเธอได้ซ่อนมีดแล่เนื้อขนาดใหญ่เอาไว้ในนั้น

หนุ่มเจอคู่เดตโรคจิต กระหน่ำส่งข้อความเป็นหมื่น ตามเฝ้าถึงบ้าน-ขู่จะฆ่าถ้าทิ้งไป

          ทั้งนี้รายงานเผยว่า ในบรรดาข้อความต่าง ๆ ที่เจคเกอลีนเคยส่งให้ชายหนุ่มนั้น ยังมีข้อความข่มขู่ที่น่ากลัวอยู่ด้วย เช่น "อย่าพยายามไปจากฉัน ไม่งั้นฉันจะฆ่าคุณ ฉันไม่อยากเป็นฆาตกรหรอกนะ" และ "โอ้ ลองคิดถึงสิ่งที่ฉันจะทำกับเลือดของเราสิ ฉันอยากนำมันมาอาบจริง ๆ เลย"

          แม้จะถูกจับไปถึง 2 ครั้งแล้ว แต่ดูเหมือนเจคเกอลีนจะยังคงไม่หยุดพฤติกรรมง่าย ๆ จนในครั้งสุดท้ายเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เจคเกอลีนได้บุกเข้าไปถึงที่ทำงานของฝ่ายชาย พร้อมอ้างตัวเองเป็นภรรยาของอีกฝ่าย ซึ่งจากการกระทำครั้งนี้มันทำให้เธอถูกจับอีกครั้ง พร้อมเจอตั้งข้อหาอาญาหลายอย่างด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการข่มขู่คุกคาม การสตอล์กกิ้ง การก่อกวน และอื่น ๆ อีกหลายข้อหา

          อย่างไรก็ตามแม้จะถูกจับ แต่เจคเกอลีนซึ่งอยู่ในคุก ยังให้สัมภาษณ์ว่า เธอรู้สึกเหมือนว่าได้เจอคู่แท้แล้ว เธอคิดว่าตัวเองก็ทำเหมือนกับที่คนอื่น ๆ เขาทำกัน เธอกับเขาจะแต่งงานกัน และทุกอย่างจะต้องเรียบร้อยดี นอกจากนี้เธอยังย้ำด้วยว่าไม่มีเจตนาทำร้ายฝ่ายชายแต่อย่างใด ที่เธอส่งข้อความขู่ไปนั้นก็เป็นเพราะเธอรักเขาและกลัวว่าเขาจะทิ้งเธอไปเท่านั้น


ภาพจาก Maricopa County Court, Paradise Valley Police Department, Instagram magicaldelight


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเจอคู่เดตสุดหลอน กระหน่ำส่งข้อความเป็นหมื่น ตามเฝ้าถึงบ้าน-ขู่จะฆ่าถ้าทิ้งไป อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:34:05 10,704 อ่าน
TOP