x close

เปิดคลิปโจรลักเด็ก ทำเดินมาเนียน ๆ ใกล้กลุ่มเด็ก ก่อนลากเด็กน้อยไปหน้าตาเฉย

โจรขโมยเด็ก

           วงจรปิดจับภาพชายผู้ต้องสงสัยแก๊งลักเด็ก ทำเดินมาเนียน ๆ เห็นเด็กน้อยเล่นอยู่ที่ข้างถนน จับลากไปหน้าตาเฉย โชคดีพี่ช่วยดึงไว้ได้ทัน ตำรวจจับตัวได้ อ้างแค่จะเล่นด้วยเท่านั้นเอง

           เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปวิดีโอเหตุการณ์ชวนอึ้งจากประเทศจีน โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ จะเห็นว่า ในขณะที่เด็กชายกำลังเล่นอยู่ที่ริมทางเท้าข้างถนน อยู่ ๆ มีชายรายหนึ่งซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นแก๊งลักเด็ก ทำทีเดินเข้ามาใกล้ก่อนจะจับคอเด็กชายลากไปแบบเนียน ๆ แล้วก็เปลี่ยนมาจูงมือพาเดินไป ด้านพี่ชายของเขา เห็นท่าไม่ดีจึงรีบเข้าไปช่วยดึงตัวน้องชายกลับมาได้ทันท่วงที ส่วนชายผู้ไม่หวังดี เมื่อเห็นว่าถูกขัดจังหวะ ก็ยอมปล่อยมือเด็กชาย ก่อนจะเดินหายจากไป 
โจรขโมยเด็ก

           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาเที่ยง ของวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ที่บริเวณถนนใกล้กับร้านค้าในย่านเฟิงกัง เมืองตงกวน มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ตามรายงานท้องถิ่นระบุว่า ภายหลังจากทางผู้ปกครองของเด็กชายทราบเรื่อง จึงได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาพยายามลักพาตัวเด็ก ทางเจ้าหน้าที่จึงดำเนินการติดตามหาตัวชายรายดังกล่าว ก่อนจะสามารถควบคุมตัวมาสอบปากคำได้ในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน

โจรขโมยเด็ก

โจรขโมยเด็ก

           ต่อมา ทราบว่า ชายรายดังกล่าวชื่อสกุลจู ซึ่งเขาได้อ้างกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า แค่ต้องการเล่นกับเด็กชายเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาจะลักพาตัวเด็กไปทำมิดีมิร้ายแต่อย่างใด อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อข้ออ้างดังกล่าว โดยขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวนตามขั้นตอนทางกฎหมาย

https://www.youtube.com/embed/72IkHMZHfPs?feature=oembed

ภาพจาก Netizen Watch

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปโจรลักเด็ก ทำเดินมาเนียน ๆ ใกล้กลุ่มเด็ก ก่อนลากเด็กน้อยไปหน้าตาเฉย อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2561 เวลา 00:56:53 30,660 อ่าน
TOP