x close

สาวเมินเงิน 10 ล้าน ทิ้งไว้ดื้อ ๆ หลังเรียกเงินค่าโดนเทจากแฟนเก่า ลั่นมันน้อยเกิน !

สาวเมินเงิน 10 ล้าน ทิ้งไว้ดื้อ ๆ หลังเรียกเงินค่าถูกทิ้งจากแฟนเก่า

          สาวจีนถูกแฟนหนุ่มบอกเลิก เลยเรียกค่าถูกทิ้ง 25 ล้านบาท แต่หนุ่มเอามาให้แค่ 10 ล้าน โมโหจัด รู้สึกเสียหน้า จึงไม่เอาเงิน ทิ้งเอาไว้แบบนั้น

          เมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปที่บาร์แห่งหนึ่ง ในเมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ทางตะวันออกของประเทศจีน หลังได้รับแจ้งจากเจ้าของบาร์ว่า พนักงานพบกระเป๋าเดินทางสีบรอนซ์เงินใบหนึ่งถูกทิ้งเอาไว้ หลาย ๆ คนรู้สึกเป็นกังวล เพราะไม่มีใครรู้ในกระเป๋ามีอะไร และมันอาจจะเป็นของผิดกฎหมาย เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงก็ทำการตรวจสอบกระเป๋าดังกล่าว เปิดดูพบเงินสดจำนวน 2 ล้านหยวน หรือกว่า 10 ล้านบาท

          ทุกคนต่างก็อึ้งไปตาม ๆ กัน เพราะอยู่ดี ๆ คงไม่มีใครเอาเงินจำนวนขนาดนี้มาวางทิ้งไว้เฉย ๆ แน่นอน มันอาจจะเกี่ยวข้องกับขบวนการผิดกฎหมาย ฟอกเงิน หรือยาเสพติด แต่ความจริงแล้ว เรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมาย และต้นเหตุของเรื่อง ก็เหลือเชื่อชนิดเจ้าหน้าที่ตำรวจปวดตับกันเป็นแถว
          โดยจากการรายงานของเว็บไซต์เน็กซ์ชาร์ก เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2561 ระบุว่า ในวันเกิดเหตุ มีหญิงสาว 2 คน อายุประมาณ 20 ปีกว่า ๆ เข้ามานั่งในบาร์พร้อมกับสั่งเครื่องดื่ม พวกเธอแต่งตัวดีและท่าทางเหมือนสาว ๆ ทั่วไป ไม่ได้ดูมีพิรุธหรือมีท่าทางน่าสงสัยแต่อย่างใด จนกระทั่งในเวลาประมาณเที่ยงคืน ก็มีชายหนุ่มรูปร่างสูง เดินเข้ามาในบาร์ เขาลากกระเป๋าเดินทางสีบรอนซ์เงินเข้ามาด้วย ซึ่งเป็นใบเดียวกับกระเป๋าเจ้าปัญหาที่ตำรวจพบ ชายหนุ่มเข้ามาพูดคุยกับสองสาว พวกเขามีปากเสียงทะเลาะกันอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่ชายหนุ่มจะออกไปจากบาร์และทิ้งกระเป๋าเอาไว้ หลังจากนั้นไม่นาน สองสาวก็ออกจากบาร์ไป และก็ทิ้งกระเป๋าเอาไว้เช่นเดิม

สาวเมินเงิน 10 ล้าน ทิ้งไว้ดื้อ ๆ หลังเรียกเงินค่าถูกทิ้งจากแฟนเก่า

          ไม่มีใครรู้ว่าหนุ่มสาวเหล่านั้นเป็นใคร และทำไมถึงทิ้งกระเป๋าเงินจำนวนมากเอาไว้แบบนั้น แต่เมื่อเวลาผ่านไป 2 วัน เจ้าของกระเป๋าก็ปรากฏตัว โดยในวันที่ 7 พฤษภาคม 2561 ชายหนุ่มคนเดิมกลับมาที่บาร์อีกครั้ง ถามหากระเป๋าเดินทางของเขา ทางเจ้าของร้านจึงแจ้งตำรวจให้ทราบ และแจ้งให้เขาไปคุยกับตำรวจเอง ชายหนุ่มจึงผละจากร้านไป ขึ้นรถโรลส์-รอยซ์ (Rolls-Royce) คันหรูของเขา ขับไปสถานีตำรวจ เพื่อรับกระเป๋าเงินของตัวเอง และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการเรียกทุกฝ่ายมาสอบสวน เรื่องที่ทุกคนสงสัยก็ถูกคลี่คลายในที่สุด

          ชายหนุ่มคนดังกล่าวมีอายุ 23 ปี และทำงานในบริษัทไอทีชื่อดังแห่งหนึ่ง เขาเล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า หญิงสาว 2 คนที่เขาไปพบในบาร์นั้น รายหนึ่งคือแฟนเก่าของเขา ความสัมพันธ์ระหว่างเขาและเธอเป็นไปอย่างไม่ราบรื่นเท่าไรนัก เมื่อมันมาถึงทางตัน ชายหนุ่มจึงบอกเลิกเธอไป แต่มันไม่ได้จบง่าย ๆ เหมือนอย่างที่เขาคิด เพราะสาวเจ้าดันเรียกร้อง "ค่าถูกทิ้ง" เป็นเงินจำนวน 5 ล้านหยวน หรือกว่า 25 ล้านบาท !

          ชายหนุ่มเห็นว่ามันมากเกินไป แต่ในเมื่อเธออยากได้ เขาก็จัดให้ แต่ไม่ให้เท่ากับจำนวนที่เธอขอ เขานัดเจอเธอที่บาร์แห่งนั้น เอากระเป๋าเงินมาโยนให้เธอ บอกไปว่า "มีเท่านี้ แค่ 2 ล้าน อยากได้ก็เอาไป" และเดินออกจากบาร์ไปแบบเท่ ๆ ด้านแฟนเก่าของชายหนุ่มนั้น เมื่อเขาบอกเธอว่าเอาเงินมาให้แค่ 2 ล้านหยวน เธอก็รู้สึกเสียหน้าอย่างมาก ถ้าให้แค่นี้อย่าให้เลยดีกว่า เธอจึงกลับบ้านไป และโทร. กลับไปหาเขา บอกไปว่า "ฉันไม่อยากได้เงิน 2 ล้านของคุณหรอกนะ อยากได้คืนก็มาเอากลับไปเอง" 

          เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจฟังทั้งฝ่ายพูดจบก็อึ้งกันไปตาม ๆ กัน เพราะนึกไม่ถึงว่ามันจะมีเรื่องอะไรแบบนี้ด้วย อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครถูกจับกุมหรือดำเนินคดี เพราะไม่มีฝ่ายใดทำผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่เอาเงินคืนให้ชายหนุ่มไป หลังจากนั้นต่างฝ่ายก็แยกย้ายกลับบ้าน และเมื่อเรื่องนี้ปรากฏเป็นข่าว ชาวเน็ตจีนก็วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา รายหนึ่งกล่าวว่า ถ้าตัวเองเป็นแฟนเก่าคนนั้น และได้ค่าถูกทิ้ง 2 ล้านหยวนแล้วละก็ จะยินดีโดนเททันทีแบบไม่มีอิดออดใด ๆ แน่นอน


ภาพจาก p2p101.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเมินเงิน 10 ล้าน ทิ้งไว้ดื้อ ๆ หลังเรียกเงินค่าโดนเทจากแฟนเก่า ลั่นมันน้อยเกิน ! โพสต์เมื่อ 14 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:45:09 30,403 อ่าน
TOP