x close

เสี่ยหื่นลวนลามคู่แม่-ลูกในโรงหนัง ไม่รู้ตัวถูกกล้องถ่ายไว้ได้ สุดท้ายไม่รอด

ลวนลามผู้หญิงในโรงหนัง

           เสี่ยเจ้าของธุรกิจจิวเวลรี่ ลวนลามหญิงและลูกสาววัย 10 ขวบ ในโรงหนัง วงจรปิดจับภาพหลักฐานชัด แต่เรื่องเงียบหายไปเป็นเดือน จนสื่อหยิบมาแฉ ถึงถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

           เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานว่า นักธุรกิจใหญ่วัย 60 ปี ระบุชื่อว่า KV Moitheenkutty ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัวเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ภายหลังจากก่อเหตุอนาจาร ลวนลามหญิงสาว พร้อมลูกสาวของเธอวัยเพียง 10 ขวบ ที่นั่งอยู่ติดกันภายในโรงภาพยนตร์ โดยหารู้ไม่ว่า กล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ที่ด้านในนั้น สามารถบันทึกภาพเป็นหลักฐานได้ทั้งหมด
           รายงานเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่โรงภาพยนตร์แห่งหนึ่งในเมืองมาเลปปูรัม รัฐเกรละ ทางตอนใต้ของอินเดีย ตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน 2561 จนต่อมา ในวันที่ 26 เมษายน 2561 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับคลิปวิดีโอดังกล่าว จากมูลนิธิเพื่อเด็ก Childline ซึ่งได้ระบุว่า เจ้าของโรงภาพยนตร์เป็นผู้นำคลิปวิดีโอดังกล่าวมามอบให้ ทว่าหลังจากนั้นเรื่องราวก็เงียบหายไปราว 1 เดือน

ลวนลามผู้หญิงในโรงหนัง

           จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ เมื่อทางสถานีท้องทัศน์ท้องถิ่นได้นำคลิปดังกล่าวมาเผยแพร่ออกอากาศ คดีจึงมีความคืบหน้า และเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวชายผู้ก่อเหตุได้ในที่สุด

           ขณะที่รายงานของเว็บไซต์เมโทร ระบุว่า ทางโฆษกของมูลนิธิเด็กดังกล่าว เผยว่า ทางมูลนิธิได้เช็กคลิปวิดีโอดังกล่าวทั้งหมด ทำให้ทราบว่า นักธุรกิจหนุ่มใหญ่รายนี้ ลวนลามทั้งแม่และลูกในเวลาเดียวกัน และกระทำตลอด ตั้งแต่ภาพยตร์เริ่มดำเนินไปจนจบเรื่อง มีเพียงช่วงหยุดพักของภาพยนตร์ เขาถึงจะหยุดออกไปข้างนอก แล้วกลับเข้ามาใหม่ และก็ทำการลวนลามเหยื่อเช่นเดิม

           สำหรับนักธุรกิจหนุ่มใหญ่รายนี้ เป็นเจ้าของร้านจิวเวลรี่หลายร้านในเมืองทริชชูร์ ของรัฐเกรละ รวมถึงยังมีร้านที่ประเทศแถบตะวันออกกลางด้วย ภายหลังจากถูกจับกุมตัว ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ โดยถูกตั้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ และใช้กำลังลวนลามเหยื่อซึ่งอยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

           ทั้งนี้ รายงานเผยว่า หญิงรายดังกล่าวมีลูกสาว 3 คน โดยเด็กหญิงวัย 10 ขวบที่ตกเป็นเหยื่อ เป็นลูกสาวคนเล็กสุด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่าในอดีต เด็กหญิงรายดังกล่าว น่าจะเคยถูกลวนลามมาแล้ว โดยภายหลังจากเกิดเหตุในครั้งนี้ เด็กหญิงถูกส่งตัวไปอยู่ในความดูแลของมูลนิธิฯ ส่วนแม่ของเด็กอยู่ระหว่างการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่

ภาพจาก masrawy.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยหื่นลวนลามคู่แม่-ลูกในโรงหนัง ไม่รู้ตัวถูกกล้องถ่ายไว้ได้ สุดท้ายไม่รอด โพสต์เมื่อ 14 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:53:54 15,165 อ่าน
TOP