x close

ผัวเมาหนัก ทะเลาะลั่น-ใช้มีดปาดคอเมีย ก่อนแทงตัวเอง แล้วแขวนคอตาย


          ผัวเมาหนัก ทะเลาะไล่เมียไปนอนนอกมุ้ง รุ่งขึ้นคว้ามีดปาดคอดับ ก่อนลงมือแทงตัวเองหลายแผลและแขวนคอตาย

          วันที่ 14 พฤษภาคม 2561 เพจบิ๊กเกรียน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 399/1 หมู่ 1 ถนนประชาบูรณะ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุพบศพนายสมพงษ์ อินฤาชัย อายุ 50 ปี อยู่ในสภาพนอนหงายมีบาดแผลถูกแทงที่หน้าท้อง 3 แห่ง ราวนมซ้ายอีก 3 แห่ง โดยพบเชือกไนลอนสีเขียวแขวนอยู่แถวห้องน้ำ นอกจากนั้นยังทราบว่ามีคนเจ็บชื่อนางเสาวลักษณ์ หยวกใจธรรม อายุ 44 ปี ภรรยาของนายสมพงษ์ ถูกมีดเชือดคออาการสาหัส รวมทั้งบุตรสาววัย 9 ขวบ ก็ถูกมีดบาดข้อมือซ้าย มีญาตินำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้าแล้ว


          สอบถามนายพุฒิพงศ์ หยวกใจธรรม อายุ 18 ปี บุตรชายนางเสาวลักษณ์ ให้การว่า นายสมพงษ์ เป็นพ่อเลี้ยง ชอบดื่มสุราแล้วมีปากเสียงกับแม่ เมื่อคืนที่ผ่านมาแม่และพ่อเลี้ยงเกิดทะเลาะกัน โดยพ่อเลี้ยงไล่แม่ให้ไปนอนนอกมุ้ง ตอนเช้าได้ยินเสียงทะเลาะกันอีก กระทั่งได้ยินเสียงน้องสาวร้องขอความช่วยเหลือ พอวิ่งลงมาดูก็เห็นแม่นอนจมกองเลือด ส่วนพ่อเลี้ยงแขวนคอตัวเองกับขื่อเสียชีวิตแล้ว

          รายงานแจ้งว่า หลังส่งรักษาตัวเพียงครู่เดียวนางเสาวลักษณ์ ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะลงพื้นที่เพื่อหาหลักฐานและสอบถามพยานเพิ่มเติมต่อไป



ภาพและข้อมูลจาก เพจบิ๊กเกรียน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเมาหนัก ทะเลาะลั่น-ใช้มีดปาดคอเมีย ก่อนแทงตัวเอง แล้วแขวนคอตาย โพสต์เมื่อ 14 พฤษภาคม 2561 เวลา 17:05:03 6,088 อ่าน
TOP