x close

ผัวหึงโหด ! คว้ามีดแทงเมียดับสยอง ก่อนผูกคอตายตาม ด้านลูกชายเฝ้าศพแม่ไม่ห่าง


           สามีหึงโหด ระแวงเมียแอบมีชายอื่น คว้ามีดแทงดับกลางไร่อ้อย ก่อนหนีไปผูกคอตายตาม สุดเศร้า ลูกชาย ป.5 นั่งเฝ้าศพแม่ไม่ห่าง เสียทั้งพ่อและแม่ในคราวเดียวกัน

           วันที่ 14 พฤษภาคม 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกันเสียชีวิตที่บริเวณไร่อ้อย บ้านคำนาดี หมู่ 1 ต.คำนาดี อ.โพนทอง จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย

           โดยที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.ประภา อายุ 32 ปี ถูกมีดปลายแหลมจ้วงแทงปักคาอก ซึ่งลูกชายคนโตเรียนอยู่ชั้น ป.5 นั่งเฝ้าศพแม่ไม่ห่าง ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายไพรสันต์ อายุ 37 ปี สามีผู้ตาย หลังก่อเหตุได้หนีไปผูกคอบนต้นไม้ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร 

           จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน มีลูกชายด้วยกัน 2 คน ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง เนื่องจากฝ่ายสามี ระแวงว่าภรรยาแอบคบชู้ เนื่องจากเคยเห็นภรรยานั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ชายอื่นหายไป


           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่คาดว่า ทั้งคู่น่าจะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จากนั้นนายไพรสันต์ อาจจะบันดาลโทสะ คว้ามีดมาแทงภรรยาจนถึงแก่ความตาย จากนั้นนายไพรสันต์คงกลัวความผิด จึงหนีไปผูกคอตายดังกล่าว ส่วนลูก 2 คนของผู้ตาย ขณะนี้อยู่ในความดูแลของยายและญาติพี่น้อง

ภาพและข้อมูลจาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวหึงโหด ! คว้ามีดแทงเมียดับสยอง ก่อนผูกคอตายตาม ด้านลูกชายเฝ้าศพแม่ไม่ห่าง อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:03:11 8,300 อ่าน
TOP