x close

ชาวระยองฮึ่ม ครอบครัวหัวร้อน ลั่นไม่ต้องการคนอันธพาล รวมตัวแบนให้พ้นจังหวัด




          เผยความเห็นชาว จ.ระยอง กับคลิปครอบครัวหัวร้อน ด่า-ทำร้ายตำรวจ ชี้ไม่ต้อนรับอันธพาล ลั่นคนที่นี่ไม่ทำแบบนี้ โร่รวมตัวแบนพ้นจังหวัด

          กลายเป็นประเด็นร้อน สำหรับกรณีที่ครอบครัวผู้รับเหมาก่อสร้างหัวร้อนด่ากราดตำรวจ สน.มาบตาพุด จ.ระยอง จนโดนขุดคุ้ยว่ามีพฤติกรรมมาแล้วทั่วไทย และสร้างความไม่พอใจให้กับโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก (อ่านข่าว : ตำรวจจัดหนัก เอาผิดครอบครัวกร่าง 3 กระทง พร้อมเช็กบิลคดีเก่าควบด้วย

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 14 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ ได้สอบถามชาวบ้าน จ.ระยอง หลังดูคลิปดังกล่าว โดยหลายรายถึงกับประณามที่ทำผิดแล้วไม่ยอมรับ ยกตัวอย่างเช่น นายเชน (นามสมมุติ) กล่าวว่า "ครอบครัวนี้ทำผิดแล้วไม่ยอมรับผิด ไม่มีสำนึก ซึ่งคนระยองไม่ทำแบบนี้แน่นอน อย่างนี้เขาเรียกว่าอันธพาลชัด ๆ  เสียชื่อเสียงของคนระยองหมด อยากให้รับผิดจ่ายค่าปรับไปซะจะได้จบ ๆ ไป"

          ด้าน นางบุญมา (นามสมมุติ) กล่าวว่า แบบนี้คนระยองไม่ทำแน่ หลับหูหลับตาดื้อดึงทั้งที่รู้ว่าตัวเองผิด ไม่สมควรทำมาหากินอยู่ระยองหรอก 

          ขณะที่ ร.ต.ท. สุทัศน์ นักบุญ กล่าวว่า (ครอบครัวในคลิป) ทำเกินกว่าเหตุ ไม่รู้ไปโกรธเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจากไหน ทั้งที่รู้ว่าผิด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเขาจะรู้ได้อย่างไรว่าจอดนานหรือไม่นาน ถ้าทำผิดกฎหมายเขาดำเนินคดีทุกราย ไม่ได้เลือกปฏิบัติอย่างแน่นอน ถ้าเป็นแบบนี้กันหมดจะทำให้เจ้าหน้าที่ทำงานลำบาก 
          นอกจากนี้ เมื่อสำรวจเฟซบุ๊ก แชร์ทุกเรื่องเมืองระยอง Rayong We Share พบว่าได้มีการวิจารณ์มากมาย โดยเฉพาะในกระทู้ที่ระบุว่า "อยากรู้ว่าถ้าญาติเราหรือเรา พลาดไปผิดใจกับคนกลุ่มนี้ เขาจะให้โอกาสเราหรือกระทืบเรา" พร้อมยังชวนแสดงความเห็นในหัวข้อ "แบนคนระยำออกจากเมืองระยอง ไม่คบไม่คุยไม่ซื้อไม่ขาย เห็นหน้าให้เดินหนี #เห็นด้วยกด 1" ซึ่งก็มีแต่ผู้มาโพสต์เลข 1 เป็นจำนวนมาก








ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แชร์ทุกเรื่องเมืองระยอง Rayong We Share

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวระยองฮึ่ม ครอบครัวหัวร้อน ลั่นไม่ต้องการคนอันธพาล รวมตัวแบนให้พ้นจังหวัด อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:02:01 33,373 อ่าน
TOP