x close
hilight > ข่าวทั่วไป

รวบแล้ว ! ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านไล่ยิงหนุ่มเจ็บสาหัส รับเข้าใจผิดคิดว่าพาเมียหนี

| 7,604 อ่าน

ตำรวจรวบตัวผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หลังก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ไล่ยิงหนุ่มขับเก๋งบาดเจ็บสาหัส รับสารภาพยิงผิดตัว อ้างเข้าใจผิดคิดว่าพาเมียหนี หลังทะเลาะกัน

 

วันที่ 14 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์ เวิร์คพอยท์ ช่อง 23 รายงานว่า พล.ต.ต. สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัวนายรุ่ง ท้วมบริบูรณ์ อายุ 48 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 ต.คลองสาม ซึ่งเป็นอดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลคลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังก่อเหตุไล่ยิงใส่กระจกท้ายรถของนายอานนท์ มณีวงษ์ อายุ 24 ปี ขณะขี่รถไปบ้านแฟนสาว จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โดยนายรุ่ง ให้การรับสารภาพว่า คืนเกิดเหตุทะเลาะกับแฟนจึงขี่รถไปเฝ้าดูฝ่ายหญิง ก่อนพบว่ามีรถยนต์ของนายอานนท์จอดอยู่หน้าบ้าน จึงคิดว่าเป็นรถผู้ชายที่มารับแฟนออกไปด้านนอก จึงขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตาม และใช้อาวุธปืนยิงใส่จำนวน 3 นัด จนนายอานนท์ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว แต่หลังก่อเหตุพอเข้าไปดูภายในรถก็พบว่าผู้หญิงที่นั่งมาด้วยนั้นไม่ใช่ภรรยาของตน จึงรีบขี่รถหลบหนีไป

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยึดของกลางเป็นอาวุธปืนและรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ และจะนำตัวนายรุ่ง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพและข้อมูลจาก workpointnews 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ! ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านไล่ยิงหนุ่มเจ็บสาหัส รับเข้าใจผิดคิดว่าพาเมียหนี อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2561 เวลา 10:58 7,604 อ่าน
TOP