x close

สาวร้านกาแฟซ้อนรถไปส่งน้ำลูกค้า ถูกสิบล้อเบียดคว่ำ ล้อทับร่างดับอนาถ

สิบล้อทับคน

          เปิดคลิปวงจรปิด วินาทีสาวร้านกาแฟถูกรถสิบล้อทับร่างเสียชีวิตคาที่ หลังถูกเบียดล้มขณะซ้อนเพื่อนไปส่งน้ำให้ลูกค้า - คนขับสิบล้อเศร้า ยืนรอมอบตัวตำรวจ

          วันที่ 15 พฤษภาคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก ทีมข่าววิภาวดี รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถสิบล้อทับร่างหญิงสาว หลังรถเฉี่ยวชนกันบริเวณสามแยกโคกช้าง ถนนมิตรภาพ ทางเข้าซอยโคกช้าง ม.3 ต.อรัญญิก อ.เมืองพิษณุโลก เป็นเหตุให้ นางสาวลดารัตน์ ขุนทอง อายุ 27 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนนายณัฐนันท์ ล้วนทร เพื่อนที่มาด้วย ได้รับบาดเจ็บ
สิบล้อทับคน

          จากการสอบถาม นายณัฐนันท์ เล่าว่า ตนและผู้ตายทำงานอยู่ร้านกาแฟมวลชนภายในห้างแม็คโคร ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์นำน้ำไปส่งให้ลูกค้า พอมาถึงจุดเกิดเหตุ รถสิบล้อคู่กรณีได้ขับเลี้ยวเข้าซอยและได้เบียดรถตนที่ขี่อยู่ด้านข้างจนล้มลง และได้ทับร่างผู้ตายดังกล่าว

          ขณะที่ นายพีรพงศ์ ลำภู คนขับรถสิบล้อ เผยว่า ตนเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งตนกำลังขับรถเพื่อไปส่งยางมะตอยภายในไซต์งานก่อสร้างในค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ แต่มาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้นก่อน

สิบล้อทับคน

สิบล้อทับคน

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการควบคุมตัวนายพีรพงศ์ มาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ทีมข่าววิภาวดี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวร้านกาแฟซ้อนรถไปส่งน้ำลูกค้า ถูกสิบล้อเบียดคว่ำ ล้อทับร่างดับอนาถ อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:38:20 11,889 อ่าน
TOP