x close

เด็กหญิงวัย 12 ผวาหนัก หลังโดนพี่เลี้ยงสาวจับแก้ผ้า แถมขอทำออรัลเซ็กส์

ซาร่า เจน เคน

           พี่เลี้ยงสาวโดนจับ หลังพยายามถอดกางเกงเด็กหญิงที่ดูแล แถมยังจะขอทำออรัลเซ็กส์ให้ พอพ่อเด็กซักว่าเกิดอะไรขึ้น กลับทำมึน ยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรผิด

           เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า ซาร่า เจน เคน พี่เลี้ยงชาวอเมริกัน วัย 32 ปี ถูกจับกุม หลังจากที่เธอพยายามกระทำอนาจารเด็กหญิง วัย 12 ปี ที่อยู่ในความดูแล ขณะที่พ่อเด็กไม่อยู่บ้าน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เด็กหญิงหวาดกลัวมาก และมันก็ส่งผลกระทบต่อจิตใจของเธอ
           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านของครอบครัวเด็กหญิง ตั้งอยู่ในหมู่บ้านอิสลาโมราดา มอนโรเคาน์ตี ทางตอนใต้ของรัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา โดยในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม ซาร่ามาทำหน้าที่พี่เลี้ยงเหมือนทุกวัน ต่อมาในตอนบ่าย พ่อของเด็กหญิงออกจากบ้านไปซื้อของ และมอบหมายให้ซาร่าคอยดูแลเด็กหญิง กับลูกคนอื่น ๆ ทุกอย่างดูปกติ ไม่มีเรื่องอะไรน่ากังวล จนกระทั่งเมื่อเด็ก ๆ ออกไปวิ่งไล่จับกิ้งก่ากันอยู่ข้างนอก เหลือแต่เด็กหญิงอายุ 12 ปี กับซาร่าตามลำพังในบ้าน ซาร่าก็ทำทีเป็นขึ้นบันไดและก้าวพลาดจนล้ม เธอขอให้เด็กหญิงช่วยประคองเธอหน่อย เด็กหญิงเข้ามาช่วยซาร่า เปิดห้องนอนสำหรับแขกให้เธอได้พัก และนั่งอยู่เป็นเพื่อน

           แต่แล้วอยู่ดี ๆ ซาร่าก็พยายามถอดกางเกงของเด็กหญิงออก เด็กหญิงตกใจและขัดขืน ซาร่าจึงจับตัวเธอล็อกเอาไว้ไม่ให้ขยับหนีไปไหน หลังจากนั้นก็เอ่ยปากถามเด็กหญิงว่า "อยากทำออรัลเซ็กส์ให้หนู ทำได้ไหม"

           เด็กหญิงสามารถดิ้นจนสลัดหนีออกมาได้ในที่สุด เธอรีบออกจากห้อง ลงมาชั้นล่าง แล้ววิ่งไปออกไปยังบ้านข้าง ๆ เธอขอยืมโทรศัพท์ของเพื่อนบ้านเพื่อติดต่อหาพ่อของเธอ โดยโทรศัพท์มือถือของเด็กหญิงถูกทิ้งเอาไว้ในห้องนอนแขกที่ซาร่านอนพักอยู่

           เมื่อพ่อของเด็กหญิงกลับมาบ้าน ก็พบว่าซาร่ากำลังนอนอยู่ในห้องพักแขก หลังจากที่เขาสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น ซาร่าก็ปฏิเสธเสียงแข็ง ยืนยันว่าเธอไม่ได้ทำอะไรผิดเลยแม้แต่น้อย พ่อของเด็กหญิงจึงแจ้งตำรวจมาจับกุมเธอ ซึ่งในการสอบปากคำ ซาร่าก็ยังคงยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรผิด และกล่าวว่าเธอไม่สามารถอธิบายได้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น

           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสมและกระทำอนาจารกับซาร่า และควบคุมตัวเอาไว้ โดยไม่อนุญาตให้ประกันตัว แต่ทั้งนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเธอจะถูกตัดสินว่ามีความผิดจริงหรือ เพราะยังไม่ถึงขั้นตอนการพิจารณาคดีในชั้นศาล

ภาพจาก
Monroe County Sheriff’s Office

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กหญิงวัย 12 ผวาหนัก หลังโดนพี่เลี้ยงสาวจับแก้ผ้า แถมขอทำออรัลเซ็กส์ อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2561 เวลา 02:54:02 40,733 อ่าน
TOP