x close

แม่ร้อง โจ๋บังคับโดรนกระแทกลูก 1 ขวบ หน้าแหก ก่อนเผ่นหนีไม่รับผิดชอบ



           แม่ร้องโซเชียลช่วยชี้ตัว วัยรุ่นต่างชาติบังคับโดรนกระแทกลูก 1 ขวบ จนหน้าแหกเป็นแผลยาว ก่อนเผ่นหนีไม่รับผิดชอบ

           วันที่ 15 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า แม่ชาวจีนรายหนึ่งได้ออกมาร้องขอความช่วยเหลือจากชาวเน็ต ให้ร่วมกันชี้ตัวชายชาวต่างชาติ ที่บังคับโดรนมากระแทกใส่หน้าลูกชายวัย 1 ขวบของเธอ จนเกิดแผลยาวตั้งแต่หัวคิ้วจนถึงจมูกของเด็กชาย ก่อนที่เจ้าของโดรนดังกล่าวจะรีบคว้าข้าวของ เผ่นออกไปจากที่เกิดเหตุในทันที 
           โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น ช่วงเย็นวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา คุณแม่ฉีได้พา เฉิงเฉิง ลูกชายของเธอไปเล่นที่สวนสาธารณะในเขตถงโจว กรุงปักกิ่ง อย่างไรก็ตามในขณะที่เฉิงเฉิงน้อยกำลังเล่นอย่างเพลิดเพลินอยู่นั้น ก็มีโดรนลำหนึ่งบินเข้ามากระแทกหน้าอย่างจัง ทำให้คุณแม่ที่ตื่นตกใจรีบเข้ามาดูลูกน้อย ไม่มีโอกาสไล่ตามเจ้าของโดรนที่รีบเก็บของหนีออกไปจากที่ตรงนั้น

           คุณแม่ฉี เล่าว่า เธอต้องพาลูกไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลถึง 3 แห่งด้วยกัน กว่าที่ลูกชายจะได้รับการรักษา โดยเฉิงเฉิงต้องถูกเย็บแผลที่หน้าถึง 9 เข็ม แถมแพทย์ยังบอกอีกด้วยว่า บาดเผลนี้จะยังคงหลงเหลือบนใบหน้าของเด็กน้อยจนกระทั่งเขาเติบโต

           ทั้งนี้นอกจากเข้าแจ้งความแล้ว แม่เด็กยังได้ออกมาโพสต์ภาพบาดแผลของลูกชายให้คนในเว่ยป๋อได้เห็นกัน พร้อมขอความช่วยเหลือจากใครก็ตามที่อยู่ในเหตุการณ์ ให้ออกมาชี้ตัวผู้ก่อเหตุที่หนีไปโดยไม่รับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น

           ข้อมูลจากปักกิ่งอีฟนิ่งนิวส์ ระบุว่า พยานรายหนึ่งได้ออกมาเผยว่า คนที่บังคับโดรนลำดังกล่าว น่าจะเป็นชายชาวต่างชาติที่อายุไม่ถึง 20 ปี ขณะที่ต่อมามีข้อมูลระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวเด็กชายต่างชาติวัย 14 ปี ที่เชื่อมโยงกับเหตุดังกล่าว มาทำการสอบปากคำแล้ว

ภาพจาก medium.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ร้อง โจ๋บังคับโดรนกระแทกลูก 1 ขวบ หน้าแหก ก่อนเผ่นหนีไม่รับผิดชอบ อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2561 เวลา 17:34:24 12,301 อ่าน
TOP