x close

จะเป็นยังไง เมื่อผู้ชายลองสัมผัสความเจ็บตอนคลอดลูก บอกเลย...เป็นผู้หญิงนั้นไม่ง่าย

คลอดลูก

        ห้างจีนให้ผู้ชายได้ลองสัมผัส ประสบการณ์ความเจ็บปวดตอนคุณแม่คลอดลูก บางคนถึงขั้นทนไม่ไหว พร้อมใจบอกเป็นเสียงเดียวกัน เป็นผู้หญิงนั้นไม่ง่าย

        ลูกนั้นคือของขวัญที่เหมือนเป็นพรวิเศษสำหรับคนเป็นแม่ แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ากว่าที่ผู้เป็นแม่จะได้สัมผัสและโอบกอดของขวัญแสนล้ำค่านี้ จะต้องผ่านพ้นช่วงเวลาอันแสนเจ็บปวดทรมานอย่างถึงที่สุดเสียก่อน ในขณะที่ปวดท้องคลอดจนถึงการออกแรงเบ่งลูกน้อยให้ออกมาลืมตาดูโลก
        ด้วยเหตุนี้เพื่อเป็นการรำลึกถึงความเสียสละและความอดทนอย่างใหญ่หลวงของหญิงผู้เป็นแม่ เนื่องในโอกาสวันแม่ของจีน เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2561 ทางห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน จึงได้จัดกิจกรรม ออกบูธให้คุณผู้ชายได้เข้ามาทดลองสัมผัสความเจ็บปวดขณะคลอดลูกกันดูบ้าง

คลอดลูก
 
        โดยข้อมูลจากสำนักข่าว China Xinhua News ระบุว่า ผู้ชายที่เข้าร่วมการทดลองนี้นอกจากจะได้ประสบการณ์แปลกใหม่แล้ว พวกเขายังจะได้รับรางวัลไปครองด้วย หากสามารถอดทนกับความเจ็บปวดระดับ 10 ซึ่งเป็นระดับสูงสุดได้เกิน 3 นาที แต่ถึงอย่างนั้นเจ้าหน้าที่ก็ย้ำว่า แม้ระดับสูงสุดในการทดลองนี้จะมีแค่ระดับ 10 แต่ปกติแล้วผู้หญิงจะต้องเจ็บปวดถึงระดับ 12 เลยทีเดียว

คลอดลูก

        กิจกรรมนี้ได้มีชายผู้กล้าหลายคนที่เข้ามาทดลอง และต่างก็ต้องอึ้งไปกับความเจ็บปวดที่ได้รับ บางคนจากท่าทีชิล ๆ สบาย ๆ กลับเริ่มแสดงสีหน้าเหยเกทั้งที่ผ่านไปเพียงไม่กี่วินาที บางคนก็ขอให้หยุดการทดสอบกลางคัน ขณะที่บางคนก็ห้ามไม่ให้เจ้าหน้าที่เพิ่มระดับความเจ็บปวดแล้ว

คลอดลูก

        ทั้งนี้แม้ว่าจะมีผู้ชายบางคนที่อดทนจนสามารถคว้ารางวัลมาครองได้สำเร็จ แต่ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า มันเจ็บปวดมากจริง ๆ แถมยังบอกอีกว่า "เป็นผู้หญิงนี่ไม่ง่ายเลย" และ "คุณแม่สุดยอดมากเลยครับ"



ภาพจาก pearvideo.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จะเป็นยังไง เมื่อผู้ชายลองสัมผัสความเจ็บตอนคลอดลูก บอกเลย...เป็นผู้หญิงนั้นไม่ง่าย อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2561 เวลา 10:12:31 20,620 อ่าน
TOP