x close

หญิงท้อง 8 เดือน ร้องนายกฯ เดินตกท่อที่สวนจตุจักรแผลเหวอะ ไม่มีใครรับผิดชอบ

เดินตกท่อ

           หญิงท้อง 8 เดือน ร้องนายกฯ ขอความเป็นธรรม เดินตกท่อตลาดนัดจตุจักร เย็บ 42 เข็ม หน่วยงานเมินรับผิดชอบ ร้อง กทม. โบ้ยไป รฟท. แถมไป รฟท. ก็ต้องกินแห้ว

           วันที่ 15 พฤษภาคม 2561 ที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ ทำเนียบรัฐบาล นายสุราวุฒิ คำดี ได้พา น.ส.ขวัญใจ จันทร์เสริฐ ภรรยา เข้าร้องขอความเป็นธรรม โดยนายสุราวุฒิ กล่าวว่า ภรรยาท้อง 8 เดือน ตกท่อระบายน้ำซึ่งไม่มีฝาปิด ใช้เพียงไม้อัดปิดแทนฝาไว้ที่ตลาดนัดจตุจักร เมื่อวานนี้ (14 พฤษภาคม) ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาต้องเย็บถึง 42 เข็ม
           ซึ่งตนและภรรยาได้เข้าไปร้องเรียนที่สำนักงานเขตจตุจักร แต่เจ้าหน้าที่กลับบ่ายเบี่ยง พร้อมปฏิเสธว่าไม่ใช่ความรับผิดชอบของ กทม. แต่เป็นความดูแลของการรถไฟแห่งประเทศไทย จึงแนะนำให้ไปร้องเรียนที่การรถไฟฯ เพื่อให้รับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อแจ้งไปยังการรถไฟฯ ทางนั้นได้ตอบกลับมาว่า จะนำเรื่องนี้ไปตรวจสอบก่อน ยังให้คำตอบไม่ได้

           ทั้งนี้ตนและภรรยาเกรงว่าเรื่องนี้จะเงียบ เนื่องจากคำตอบของเจ้าหน้าที่ทั้ง 2 แห่ง ส่อว่าจะไม่ให้ความรับผิดชอบ จึงอยากร้องเรียนขอความช่วยเหลือให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยออกมารับผิดชอบและช่วยเหลือเรื่องค่ารักษาพยาบาลด้วย พร้อมทั้งบอกว่า ไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นกับตนเองและภรรยาที่ท้อง 8 เดือน



เดินตกท่อ

เดินตกท่อ

เดินตกท่อ

ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงท้อง 8 เดือน ร้องนายกฯ เดินตกท่อที่สวนจตุจักรแผลเหวอะ ไม่มีใครรับผิดชอบ อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:10:09 3,377 อ่าน
TOP