x close

เตือนภัยหญิง โรคจิตเนียนหลบฝน แต่กลับลวนลาม สไลด์หนอน ซ้ำขอมีเซ็กส์กับเจ้าบ้าน


เตือนภัยหญิง

          สาวประเภทสองแฉ เจอโรคจิตทำทีหลบฝน แต่กลับฉวยโอกาสลวนลาม ซ้ำช่วยตัวเองและขอมีเซ็กส์ด้วย ทำต้องออกแรงป้องกันตัวในบ้านตัวเอง

          ถือเป็นอุทาหรณ์ซึ่งเตือนเหล่าหญิงสาวที่อยู่บ้านคนเดียว กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปและรูปภาพหลังได้ให้ชายแปลกหน้าเข้ามาหลบฝน แต่กลับถูกลวนลามและพยายามข่มขืน จนต้องฮึดสู้กลับไป โดยเล่าว่า
          "เตือนภัย !! โรคจิตค่ะ บุกเข้าบ้านมาลวนลาม ทำอนาจาร ทำทีเข้ามาหลบฝน สักพักขอเข้าห้องน้ำพอออกห้องน้ำมาพุ่งเข้ามาทำท่าจะกอด แล้วถอดกางเกงแล้วช่วยตัวเอง นางว่าขอมีไรด้วย เลยโดนไปเลยค่ะหมัดกะเทยรัวไปเลยค่ะ"

เตือนภัยหญิง

          นอกจากนี้เจ้าของเรื่องราวยังเผยว่า กรณีนี้ ถือเป็นการเตือนภัยผู้หญิงที่ชอบเที่ยวกลางคืนคนเดียว หรืออยู่ในสถานที่เสี่ยงคนเดียว สมัยนี้โรคจิตเยอะ มีหลายรูปแบบระวังไว้ดีที่สุด ไม่รู้วันหนึ่งเราจะเจอผู้ที่เข้ามาในรูปแบบไหนบ้าง

          หลังโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์ออกไปเพื่อเป็นอุทาหรณ์จำนวนมาก เบื้องต้นเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นที่ อ.เวียงหนองล่อง จ.ลำพูน

เตือนภัยหญิง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัยหญิง โรคจิตเนียนหลบฝน แต่กลับลวนลาม สไลด์หนอน ซ้ำขอมีเซ็กส์กับเจ้าบ้าน อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:18:52 10,373 อ่าน
TOP