x close

สลด 10 ล้อตีนผี ซิ่งกวาดรถเข็นขายก๋วยเตี๋ยว พ่อค้ายืนลวกเส้นดับคาที่


อุบัติเหตุ

            เกิดอุบัติเหตุ รถ 10 ล้อ ซิ่งชนรถเข็นขายก๋วยเตี๋ยวข้างทาง ย่านบางพลี พ่อค้าดับคาที่ ลูกค้าบาดเจ็บอีก 3 ราย ส่วนคนขับรถบรรทุกหลบหนี

            วันที่ 16 พฤษภาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุพุ่งชนรถเข็นขายก๋วยเตี๋ยวข้างทาง บริเวณปากซอยกิ่งแก้ว 34 มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

อุบัติเหตุ
            ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 73-8695 กรุงเทพมหานคร ของบริษัท รินทร์ทร ทรานสปอร์ต สภาพด้านหน้าพังยับ ปีนอยู่บนฟุตปาธ ชนต้นไม้ข้างถนน ที่ใต้ท้องรถพบชายอายุประมาณ 30-35 ปี นอนเสียชีวิต และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 คน ส่วนบริเวณหน้ารถบรรทุกพบรถเข็นและข้าวของกระจายเกลื่อนถนน

            จากการสอบถามลูกจ้างร้านก๋วยเตี๋ยวดังกล่าว เล่าว่า ช่วงเวลาหลังเที่ยงคืน ขณะที่ผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นเจ้าของร้าน กำลังยืนลวกเส้นให้ลูกค้าที่นั่งรออยู่ประมาณ 3-4 คน จู่ ๆ รถบรรทุกก็วิ่งพุ่งตรงเข้ามาชนรถเข็น ก่อนจะทับเจ้าของร้านและลูกค้า แล้วพุ่งไปชนต้นไม้ข้างทาง ส่วนตนยืนช่วยอยู่ข้าง ๆ รถเข็น ไม่เป็นอะไร โดนน้ำร้อนลวกเพียงเล็กน้อย

อุบัติเหตุ

อุบัติเหตุ

            ด้านตำรวจเผยว่า คนขับรถสิบล้ออาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจุดเกิดเหตุและเร่งติดตามตัวคนขับรถสิบล้อมาดำเนินคดีต่อไป

อุบัติเหตุ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด 10 ล้อตีนผี ซิ่งกวาดรถเข็นขายก๋วยเตี๋ยว พ่อค้ายืนลวกเส้นดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2561 เวลา 10:41:55 41,096 อ่าน
TOP