x close

แทบอ้วก ซื้อไส้อ่อนหมูห้างดังขอนแก่น เจอพยาธิตัวยาวขดอยู่ในไส้อื้อ

พยาธิในอาหาร

            หญิงวัย 36 ปี ตกใจแรง หลังซื้อไส้อ่อนหมูในห้างดังแห่งหนึ่งที่ อ.ชุมแพ เจอพยาธิตัวยาวขดอยู่ในไส้จำนวนมาก โพสต์ลงโซเชียลเตือนภัย ด้านห้างดังรู้เข้า ปรี่ขอโทษถึงบ้าน วอนให้ลบภาพที่โพสต์ออกด้วย

           จากกรณีเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพไส้อ่อนหมูที่ซื้อจากห้างชื่อดังใน อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น แล้วพบพยาธิตัวยาวขดอยู่ในไส้หมู จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมากนั้น

พยาธิในอาหาร
           ล่าสุด (16 พฤษภาคม 2561) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้สอบถามไปยังผู้โพสต์ดังกล่าว ซึ่งเป็นหญิงอายุ 36 ปี เผยว่า ตนไปซื้อไส้อ่อนหมูที่ห้างดังกล่าวเพื่อนำกลับมารับประทานที่บ้าน จำนวน 1.6 กิโลกรัม ในราคา 238 บาท และในระหว่างที่กำลังล้างทำความสะอาดไส้อ่อนอยู่นั้น ก็ต้องตกใจมาก เพราะสังเกตเห็นตัวอะไรบางอย่างลักษณะเรียวยาวคล้ายพยาธิอยู่ในไส้หมูหลายตัว ตนเกรงว่าหากรับประทานเข้าไปจะเกิดอันตรายกับร่างกาย จึงตัดสินใจเอาไส้หมูไปต้มให้สุนัขกินแทน

พยาธิในอาหาร

           จากนั้นก็นำภาพถ่ายมาโพสต์ลงในโซเชียลเพื่อเตือนภัยให้ผู้ที่ชอบบริโภคไส้อ่อนทราบ ไม่ได้มีเจตนาทำให้ห้างดังกล่าวเสื่อมเสียชื่อเสียง หรือเรียกร้องค่าเสียหายใด ๆ

           ต่อมา ทางผู้บริหารระดับสูงของห้างดังกล่าวได้โทรศัพท์มาพูดคุยกับตน และให้ผู้จัดการสาขานำกระเช้าผลไม้มามอบให้ถึงบ้าน เพื่อเป็นการขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งคืนเงินให้ครบตามจำนวน และชี้แจงว่า ไส้อ่อนหมูที่วางจำหน่ายอยู่ในห้างสั่งมาจากฟาร์มหมูแห่งหนึ่ง ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร

พยาธิในอาหาร

            ทั้งนี้ ทางผู้จัดการรับปากว่าจะส่งไส้หมูที่มีปัญหาไปตรวจสอบอย่างละเอียด และจะแจ้งผลให้ทราบว่าสิ่งมีชีวิตที่พบนั้นคืออะไรกันแน่ โดยก่อนเดินทางกลับยังได้ขอร้องให้ตนลบภาพและข้อความ พร้อมกับขอให้โพสต์ภาพและข้อความทำนองว่าทางห้างได้มาขอโทษแล้ว

            เบื้องต้น ตนได้ลบโพสต์ดังกล่าวแล้ว แต่กรณีที่ทางผู้จัดการขอให้โพสต์ภาพและข้อความว่าทางห้างมาแสดงความรับผิดชอบแล้วนั้น เรื่องนี้เป็นหน้าที่ของทางห้างที่ต้องเป็นฝ่ายออกมาชี้แจงเอง

             อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามไปยังห้างดังกล่าว ได้รับคำตอบแต่เพียงว่า ทางผู้จัดการยังไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ในตอนนี้

ภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แทบอ้วก ซื้อไส้อ่อนหมูห้างดังขอนแก่น เจอพยาธิตัวยาวขดอยู่ในไส้อื้อ อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:22:53 12,942 อ่าน
TOP