x close

วงจรปิดจับภาพระทึก ! หนุ่มเลือดร้อนกราดยิงวงเหล้ากระเจิง ฉุนส่งเสียงดัง


กราดยิง

           ตำรวจรวบหนุ่มเลือดร้อน กราดยิงใส่วงเหล้าหน้าร้านสะดวกซื้อ ฉุนดื่มสุราส่งเสียงดัง รับทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

           สืบเนื่องจากกรณีที่ นายภวินท์ การะบุญ อายุ 25 ปี ชักปืนไล่ยิงคนได้รับบาดเจ็บ บริเวณร้านสะดวกซื้อกลางซอยสุขุมวิท 26 แขวงคลองตันเหนือ เขตคลองเตย กทม. มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงที่ขา 1 คน เมื่อกลางดึกวันที่ 12 พฤษภาคม 2561 ก่อนหลบหนีไปนั้น

กราดยิง
           ล่าสุด (15 พฤษภาคม 2561) เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายภวินท์ ได้แล้ว โดยเจ้าตัวยอมรับว่า ก่อเหตุจริง เนื่องจากไม่พอใจกลุ่มคู่กรณีที่มานั่งดื่มสุราอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ส่งเสียงดังน่ารำคาญ และมองหน้ากัน จึงเกิดความโมโหกลับบ้านไปนำอาวุธปืนมายิงขู่ จากนั้นหนีไปกบดานที่ จ.สระบุรี ก่อนถูกจับกุมตัวได้

กราดยิง

           ทั้งนี้ นายภวินท์ อ้างว่าไม่ได้ตั้งใจจะยิง เพราะเข้าใจว่าปืนไม่สามารถใช้งานได้ พร้อมกับฝากขอโทษที่ทำลงไปเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบและบันดาลโทสะ

กราดยิง
           อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัติพบว่า ผู้ต้องหามีประวัติเกี่ยวกับยาเสพติดในคดีครอบครองและคดีเสพอีกด้วย

กราดยิง

           ด้าน เพจบิ๊กเกรียน ได้เผยแพร่คลิปจากกล้องวงจรปิด จับภาพเหตุการณ์ขณะที่นายภวินท์ ใช้อาวุธปืนไล่ยิงวงเหล้า โดยมีชาย 1 คน วิ่งหนีไปหลบข้างรถจักรยานยนต์ ซึ่งนายภวินท์ได้เล็งปืนใส่ แล้วเดินเข้าไปหา ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะลุกขึ้นวิ่งหนี ซึ่งนายภวินท์ก็ได้ยิงปืนไล่หลังตามไปอีก 1 นัด



ภาพและข้อมูลจาก จส. 100, เพจบิ๊กเกรียน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงจรปิดจับภาพระทึก ! หนุ่มเลือดร้อนกราดยิงวงเหล้ากระเจิง ฉุนส่งเสียงดัง อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:52:30 40,713 อ่าน
TOP