x close

แม่ป่วยหนัก โร่จัดงานแต่งให้ลูกชายวัย 13 กับหญิงอายุมาก ไม่วางใจให้สามีดูแลลูก

 แต่งงาน

              แม่อินเดียจัดแจงหาภรรยาอายุมาก แต่งงานกับลูกชายวัย 13 หลังตัวเองป่วยหนัก แถมสามียังขี้เหล้า ไม่เชื่อใจว่าสามีจะรับผิดชอบเลี้ยงลูกได้ ถ้าเธอตายไป

            วันที่ 15 พฤษภาคม 2561 metro.co.uk มีรายงานว่า แม่ชาวอินเดียรายหนึ่งได้ตัดสินใจตามหาหญิงอายุมาก มาเป็นคู่แต่งงานให้แก่ลูกชายวัย 13 ปีของตัวเอง หลังจากที่เธอต้องเผชิญต่อการเจ็บป่วยและใกล้จะตาย แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ไว้วางใจสามีขี้เหล้า ให้เขาเป็นผู้ดูแลลูก ๆ หลังจากที่เธอจากไป
           รายงานเผยว่า ครอบครัวดังกล่าวเป็นแรงงานที่หาเช้ากินค่ำ ทั้งพ่อแม่และลูกชายคนโตวัย 13 ปี ต่างก็มีอาชีพเป็นคนงานในสวน ครอบครัวนี้ยังมีลูกเล็ก ๆ อีก 3 คนด้วยกัน แต่ด้วยความที่ผู้เป็นพ่อนั้นเป็นคนติดเหล้า ฝ่ายภรรยาจึงหวั่นใจว่าเมื่อใดก็ตามที่เธอจากไป เขาจะละเลยหน้าที่ ไม่ยอมดูแลลูก ๆ หลังจากนั้น

           และเพื่อป้องกันเรื่องดังกล่าว เธอจึงมองหาลูกสะใภ้สักคนที่อายุมากพอจะทำหน้าที่เป็นทั้งภรรยา และแม่ที่คอยดูแลเด็ก ๆ มารับผิดชอบงานในบ้านหลังจากที่เธอไม่อยู่แล้ว กระทั่งในที่สุดเธอก็ทราบข่าวว่ามีคู่สามีภรรยาอีกบ้าน กำลังมองหาคนมาเป็นสามีให้ลูกสาวที่โตแล้วของพวกเขา

           เมื่อตกลงกันได้ ในที่สุดเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ผู้เป็นแม่ก็จัดการให้ลูกชายได้แต่งงานกับหญิงที่อายุมากกว่า ซึ่งแม้ว่าสื่อท้องถิ่นจะระบุว่าเธอคนนี้มีอายุ 23 ปี แต่จากภาพที่ปรากฏนั้นเชื่อว่าเธอน่าจะมีอายุไม่ต่ำกว่า 30 ปี โดยงานแต่งงานนี้เกิดขึ้นอย่างลับ ๆ ภายในหมู่บ้านโควทาลัม ในรัฐอานธรประเทศ ที่ซึ่งพวกเขาอาศัยอยู่

           อย่างไรก็ตามปรากฏว่าต่อมาเรื่องกลับรู้ไปถึงสื่อและตำรวจ ทำให้เด็กชายและภรรยาอายุมากกว่าของเขาพากันหนีออกไปจากหมู่บ้าน ซึ่งกว่าตำรวจจะเข้ามาตามหาตัวพวกเขา ก็ไม่พบร่องรอยใด ๆ ของทั้งคู่แล้ว โดยคาดว่าสาเหตุที่พวกเขาหลบหนีไปนั้นเพราะเกรงกลัวว่าการแต่งงานที่มีฝ่ายหนึ่งเป็นเด็กนี้ จะเป็นเรื่องผิดกฎหมายนั่นเอง

ภาพจาก patrika.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ป่วยหนัก โร่จัดงานแต่งให้ลูกชายวัย 13 กับหญิงอายุมาก ไม่วางใจให้สามีดูแลลูก อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:04:37 24,331 อ่าน
TOP