x close

ตำรวจเผยเจ้าของเมจิก สกิน มีรถหรูในครอบครองกว่า 30 คัน มูลค่ารวมกว่า 60 ล้าน

 เมจิก สกิน

           พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา เผย เจ้าของเมจิก สกิน มีรถหรูในครอบครองกว่า 30 คัน มูลค่า 60 ล้าน ขณะนี้เตรียมการยักย้ายถ่ายเท เตือนคนรับซื้ออาจมีความผิดฐานฟอกเงิน

           วันที่ 16 พฤษภาคม 2561 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. ได้แถลงข่าวความคืบหน้าการดำเนินการทางกฎหมายกับสินค้าในเครือเมจิก สกิน ว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานกับผู้ที่ทำผิดฐานฉ้อโกงประชาชน ในเรื่องเครื่องสำอาง อาหารเสริม ที่ผิดกฎหมาย

เมจิก สกิน
           พล.ต.อ. วิระชัย ระบุว่า ขณะนี้พบว่ามีการนำทรัพย์สินที่ได้มาจากการค้าขาย ยักย้ายถ่ายเทไปซื้อรถ และทรัพย์สินอื่น ๆ ซึ่งผู้ที่เกี่ยวข้องจะมีความผิดตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน มีอัตราโทษจำคุก 10 ปี ตรวจสอบแล้วพบว่า นางวรรณภา และนายกร พวงสน เจ้าของบริษัท เมจิก สกิน จำกัด มีรถยนต์และรถจักรยานยนต์อยู่ในความครอบครองถึง 30 คัน ขณะนี้อยู่ระหว่างการเตรียมโอนให้กับบุคคลต่าง ๆ ดังนั้นจึงขอประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบว่าอย่ารับซื้อ หรือดำเนินการใด ๆ กับรถทั้ง 30 คัน เพราะอาจได้รับความเดือดร้อน ซึ่งรถทั้ง 30 คันนี้ อยู่ระหว่างการตรวจสอบเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

           พล.ต.อ. วิระชัย เผยว่า นางวรรณภา มีรถยนต์หรูไว้ในครอบครองจำนวน 15 คัน มูลค่ารวม 40 ล้านบาท ส่วนนายกร มีรถยนต์ รถจักรยานยนต์หรู จำนวน 15 คัน มูลค่ารวม 28 ล้านบาท รวมรถยนต์ที่สองสามีภรรยาครอบครอง มูลค่า 68 ล้านบาท

           นอกจากนี้ ยังมีทรัพย์สินอื่น ๆ ของนางวรรณภาและนายกร ทั้งเงินสด ที่ดิน กระเป๋าแบรนด์เนม มูลค่าประมาณกว่า 100 ล้านบาท นอกเหนือจากรถยนต์หรู ซึ่งจะต้องดำเนินการยึดเพื่อตรวจสอบต่อไป ขณะเดียวกัน ยังมีทรัพย์สินของผู้เสียหายอีกกว่า 200 ล้านบาท 

เมจิก สกิน

           อย่างไรก็ดี พล.ต.อ. วิระชัย มีการเปิดเผยรายชื่อดารา นักแสดงและคนดังอีก 6 คน ที่จะออกหมายเรียกมาให้ปากคำภายในวันที่ 26 พฤษภาคม 2561 ได้แก่

           - นิศามณี เลิศวรพงศ์ หรือ นัท เน็ตไอดอล
           - เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา
           - ศรีริต้า เจนเซ่น
           - รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์
           - น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์
           - เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ

 

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ดร.วิระชัย ทรงเมตตา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเผยเจ้าของเมจิก สกิน มีรถหรูในครอบครองกว่า 30 คัน มูลค่ารวมกว่า 60 ล้าน อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:34:51 15,185 อ่าน
TOP