x close

สามีหัวร้อน ฉุนเมียกดเงินไม่ได้ ชักปืนยิงใส่ตู้ ATM ระบายอารมณ์ ก่อนซิ่งรถหนี

 ชักปืนยิงใส่ตู้ ATM เหตุกดเงินไม่ได้

            เกิดเหตุคนร้ายใช้ปืนยิงใส่ตู้เอทีเอ็มเทสโก้ โลตัส ย่านลำลูกกา ลูกกระสุนคาอยู่ที่ตู้ 1 นัด ด้านพยาน เผย เห็นผัวเมียคู่หนึ่งทะเลาะกันหน้าตู้ดังกล่าว ก่อนฝ่ายชายชักปืนยิง แล้วซิ่งรถหนี คาดฉุนกดเงินแล้วเงินไม่ออก

            เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2561 มีรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงตู้เอทีเอ็มได้รับความเสียหาย บริเวณหน้าร้านเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส สาขาหมู่บ้านรินทร์ทอง ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

ชักปืนยิงใส่ตู้ ATM เหตุกดเงินไม่ได้
            จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ มีร่องรอยการถูกยิงจนเป็นรูโหว่ มีหัวกระสุนปืนไม่ทราบขนาด ฝังติดอยู่ที่หน้าจอคอมพิวเตอร์จำนวน 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งเก็บลายนิ้วมือของคนร้าย ก่อนจะกันพื้นที่ห้ามบุคคลใดเข้าใกล้

            ทั้งนี้ พยานรายหนึ่ง ให้การว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา มีชายหญิงคู่หนึ่งขับรถนั่งส่วนบุคคลแบบ 5 ประตู มาจอดหน้าตู้เอทีเอ็มดังกล่าว โดยฝ่ายหญิงลงมากดเงิน และเกิดมีปากเสียงกับฝ่ายชายที่นั่งรออยู่ในรถ ก่อนที่ฝ่ายชายจะลงมาจากรถแล้วเดินเข้าไปที่ตู้เอทีเอ็ม ชักอาวุธปืนยิงใส่ตู้เอทีเอ็ม 1 นัด แล้วทั้งคู่ก็ขับรถหลบหนีไป

ชักปืนยิงใส่ตู้ ATM เหตุกดเงินไม่ได้

ชักปืนยิงใส่ตู้ ATM เหตุกดเงินไม่ได้

ชักปืนยิงใส่ตู้ ATM เหตุกดเงินไม่ได้

             เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า อาจเกิดจากที่ฝ่ายหญิงลงมากดเงินแล้วตู้เอทีเอ็มเกิดขัดข้อง จนไม่สามารถกดเงินจากตู้ได้ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด พร้อมทำเรื่องติดต่อธนาคารกรุงเทพเพื่อขอดูกล้องที่ตู้เอทีเอ็ม และกล้องวงจรปิดตามเส้นทางโดยรอบ ที่คาดว่าคนร้ายน่าจะขับหลบหนี เพื่อเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาสอบปากคำและดำเนินคดีต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีหัวร้อน ฉุนเมียกดเงินไม่ได้ ชักปืนยิงใส่ตู้ ATM ระบายอารมณ์ ก่อนซิ่งรถหนี อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:46:12 3,727 อ่าน
TOP