x close

ตัวตลกป่วยจิต ฆ่า-แล่เนื้อแฟนเก่าต่อหน้าลูก ๆ แถมหัวเราะลั่น ชี้จะดังเพราะเรื่องนี้ !

ตัวตลกไลฟ์สดฆ่าเมียเก่าต่อหน้าลูก

           เปิดคดีสะเทือนขวัญ ตัวตลกชื่อดังกับคู่หู บุกไปฆ่าแฟนเก่าต่อหน้าลูก ๆ หัวเราะลั่นอย่างไม่สะท้าน รายงานเผย แรงจูงใจมาจากการถูกทิ้ง รับไม่ได้ จึงแก้แค้น

           เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเบลเยียมจับกุม นายเควิน ลาเปียร์ ตัวตลกชื่อดัง วัย 31 ปี และ นายดิทวิน ฮาเกอมาน นักแสดงตลกและนักร้องเพลงโฟล์คซองวัย 38 ปี หลังจากที่พวกเขาร่วมกันก่อเหตุฆาตกรรม นางแคโรไลน์ ดี. วัย 47 ปี ต่อหน้าลูก ๆ ทั้ง 3 คน ของเธอ พร้อมกับอัดคลิปไลฟ์สดเหตุสะพรึงดังกล่าวลงบนเฟซบุ๊ก ซึ่งในขณะลงมือนั้น เควินพูดกับกล้องอย่างไม่สะทกสะท้านว่านี่คือวิธีสร้างชื่อเสียงของเขา และหลังจากนี้เขาจะต้องโด่งดัง

ตัวตลกไลฟ์สดฆ่าเมียเก่าต่อหน้าลูก
เควิน ลาเปียร์ ขณะทำงานอยู่ในโรงพยาบาลเด็ก

           เควินเป็นตัวตลกอาชีพที่มีชื่อเสียงมาก เขาเคยร่วมเข้าแข่งขันในรายการ Belgium's Got Talent มาแล้ว ก่อนหน้านี้ในปี 2554 เหล่าผู้ชมใน 3 ประเทศ ได้แก่ เบลเยียม ลักเซมเบิร์ก และเนเธอร์แลนด์ โหวตให้เขาเป็นตัวตลกยอดเยี่ยม เนื่องจากเขาแสดงได้ดี และสร้างความประทับใจให้กับทุกคน ปัจจุบันเขาทำหน้าที่เป็นตัวตลกประจำโรงพยาบาลเด็ก คอยสร้างเสียงหัวเราะและให้กำลังใจเด็ก ๆ ที่ป่วย ส่วน ดิทวิน ก็เคยเข้าร่วมประกวดในรายการ Belgium's Got Talent เช่นกัน เขาเป็นที่รู้จักในชื่อ Dietwin de Jodelaar โดยเขามักจะแต่งกายในชุดเลเดอร์โฮเซน (ชุดแบบบาวาเรียน) และแสดงตลก พร้อม ๆ กับร้องเพลงโฟล์คซอง
           สำหรับชีวิตส่วนตัวของเควินนั้น เขาเคยคบหาดูใจกับแคโรไลน์มาก่อน แต่กลับเข้ากับลูก ๆ ของเธอไม่ได้ เพราะเด็ก ๆ ไม่ชอบเขาเอาเสียเลย เธอพยายามบอกเลิกและตัดเขาออกจากชีวิตอยู่หลายครั้ง จนเลิกรากันจริง ๆ ในที่สุด การโดนทิ้งทำให้เควินเจ็บปวดและเสียใจมาก เขาจึงชักชวนดิทวินให้มาช่วยกันจัดการเธอ

ตัวตลกไลฟ์สดฆ่าเมียเก่าต่อหน้าลูก
ดิทวิน  ฮาเกอมาน นักแสดงตลกและนักร้องโฟล์คซอง คู่หูก่อเหตุฆาตกรรม

           โดยรายงานจากเว็บไซต์เดอะเทเลกราฟ ระบุว่า ในคืนวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม ซึ่งเป็นวันแม่ของเบลเยียม เควิน และดิทวิน บุกเข้าไปในบ้านของแคโรไลน์ ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่เทศบาลเอาเดินเบิร์ก เขตออสเทนเดอร์ ทางตอนเหนือของมณฑลฟลานเดอร์ตะวันตก ประเทศเบลเยียม ทั้งสองจับลูก ๆ ของแคโรไลน์ ซึ่งมีอายุ 12 ปี, 15 ปี และ 17 ปี ไปมัดไว้บนห้องใต้หลังคาเหนือโรงรถ หลังจากนั้นก็ลากแม่ของพวกเขามาข้างใน และใช้มีดกระหน่ำแทงร่างของเธอจนเสียชีวิต พร้อมกับแล่เนื้อของเธอต่อหน้าเด็ก ๆ

           เควินยังได้พูดกับเด็ก ๆ ที่กำลังสะเทือนขวัญว่า "ฉันไม่ใช่ตัวตลกประจำโรงพยาบาลอีกต่อไปแล้ว ตอนนี้ฉันคือตัวตลกนักฆ่า และฉันกำลังจะโด่งดัง ฉันคือปีศาจร้าย ฉันรู้ตัวดี" และก็หัวเราะอย่างไม่สะทกสะท้าน


           เมื่อฆ่าแคโรไลน์แล้ว เควินก็โทรศัพท์ไปที่โรงเรียนของลูก ๆ ของเธอ แจ้งว่าพรุ่งนี้เด็ก ๆ ทั้งสามจะไปโรงเรียนสาย หลังจากนั้นเขากับดิทวินก็โทร. แจ้งตำรวจ เล่าว่าพวกเขาทำอะไรลงไป ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนีไป และไม่นานหลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาถึงบ้าน พวกเขาพบศพของแคโรไลน์ในโรงรถ และพบลูก ๆ ของเธอในสภาพถูกมัด โดยนายเกิร์ท ดี. พ่อของเด็ก ๆ เปิดเผยว่า ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ทุกคนต่างก็หวาดผวาอย่างยิ่ง และได้รับผลกระทบทางจิตใจอย่างหนัก

ตัวตลกไลฟ์สดฆ่าเมียเก่าต่อหน้าลูก

           หลังออกจากบ้านแคโรไลน์ เควินขับรถหนีออกไปยังเทศบาลเบรเดเนอ เขาจอดรถใกล้บริเวณแฟลตแห่งหนึ่ง แล้วปีนขึ้นไปบนดาดฟ้าสูง 13 ชั้น เขามีท่าทางคลุ้มคลั่ง โยนขยะและกระป๋องแก๊สลงมาข้างล่าง จากนั้นก็ยิงปืนขึ้นฟ้าไปหลายนัด พร้อมกับทำท่าทางเหมือนจะกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย ซึ่งพฤติกรรมของเขาในช่วงนี้ได้มีคนนำไปไลฟ์สดลงเฟซบุ๊กด้วย

           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรึงกำลังล้อมรอบทั่วบริเวณ ซึ่งเควินก็ยอมมอบตัวในที่สุด ส่วนดิทวินหลบหนีออกไปยังเมืองเมลล์ มณฑลฟลานเดอร์ตะวันออก แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ตามไปจับกุมได้ในวันต่อมา ทั้งนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าทั้งสองจะถูกลงโทษสถานใดบ้าง เนื่องจากยังไม่ถึงขั้นตอนการพิจารณาคดีในชั้นศาล แต่ก็คาดว่าน่าจะทราบผลในเร็ว ๆ  นี้

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Dietwin Haegeman, Kevin Lapeire
ข้อมูลจาก telegraph.co.uk




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตัวตลกป่วยจิต ฆ่า-แล่เนื้อแฟนเก่าต่อหน้าลูก ๆ แถมหัวเราะลั่น ชี้จะดังเพราะเรื่องนี้ ! อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2561 เวลา 17:47:23 18,484 อ่าน
TOP