x close

เมียหลวงร้องเพจดัง เจอเมียน้อยบุกกระทืบถึงบ้าน ไม่แคร์แม้ตั้งท้อง หวังทำให้แท้ง

เมียน้อยบุกกระทืบถึงบ้าน

        เมียหลวงร้องเพจดัง เจอเมียน้อยบุกถึงบ้านปรี่กระทืบท้อง ไม่แคร์แม้ตั้งครรภ์ หวังทำให้แท้ง ซัดเป็นถึงครูทำไมทำแบบนี้ แจ้งความแล้วแต่คดียังนิ่ง

        วันที่ 16 พฤษภาคม 2561 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์ภาพและข้อความจากสมาชิกเพจ ระบุว่า ตนเองเป็นเมียหลวงกำลังตั้งท้องได้ 5 เดือน ตลอดเวลาสามีมีผู้หญิงอีกคน กระทั่งวันหนึ่งถูกเมียน้อยบุกเข้ามาทำร้ายร่างกายถึงในบ้าน เหตุเกิดวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งตนแจ้งความแล้ว แต่คดียังนิ่ง

        เจ้าของเรื่องระบุว่า วันเกิดเหตุตนอาบน้ำ สามีของตนไปทำธุระ เมื่อออกมาจากห้องน้ำก็เห็นผู้หญิงคนนี้ยืนอยู่แล้วตรงเข้ามากระทืบท้อง จนเกิดต่อสู้กัน จนคนข้างบ้านและสามีเข้ามา ผู้หญิงคนนั้นจึงยอมปล่อย อยากถามว่าในเมื่อรู้ว่ามีลูกเต้ากันแล้วจะตามรังควานทำไม มีอาชีพเป็นถึงครูแต่ไม่ช่วยขัดเกลาจิตใจเลยหรืออย่างไร

        ขณะที่ความคิดเห็นของสมาชิกเพจรายอื่นระบุว่า คนเป็นพ่อควรจัดการ ผู้หญิงอีกคนมาทำร้ายเด็กที่ยังไม่เกิดไม่ควรปล่อยไว้ ทุกวันนี้เหตุการณ์แบบนี้ร้ายแรง ถึงแม้จะมีลูก จดทะเบียนสมรสกันแล้ว แต่ก็ไม่มีความเกรงใจกัน อยากได้อยากมีของคนอื่นจนหน้ามืด

เมียน้อยบุกกระทืบถึงบ้าน



เมียน้อยบุกกระทืบถึงบ้าน

เมียน้อยบุกกระทืบถึงบ้าน

เมียน้อยบุกกระทืบถึงบ้าน

เมียน้อยบุกกระทืบถึงบ้าน


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวงร้องเพจดัง เจอเมียน้อยบุกกระทืบถึงบ้าน ไม่แคร์แม้ตั้งท้อง หวังทำให้แท้ง อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2561 เวลา 18:19:11 25,702 อ่าน
TOP