x close

เปิดคลิปโจ๋ปรี่ชกหน้าคนแก่ ไม่หนำใจ วกกลับมารัวหมัดจนน็อกคาเก้าอี้

ชกหน้าคนแก่

        เปิดคลิปหนุ่มวัยรุ่นโชว์กร่าง ชกหน้าคนแก่จนล้มพับคาเก้าอี้ - ชาวบ้านเผย เป็นคนเดินยา ชอบขอเงิน หากไม่ให้จะขู่ทำร้าย

        วันที่ 16 พฤษภาคม 2561 โลกออนไลน์ต่างแห่แชร์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นเหตุการณ์ชายคนหนึ่ง เดินเข้าไปต่อยหน้าคนแก่ที่นั่งอยู่หน้าร้านขายของชำ ก่อนจะเดินหนีไปแล้ววกกลับมาต่อยหน้าคนแก่ที่นั่งอยู่อีกหลายครั้งจนล้มพับไปกับเก้าอี้ โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในซอยพิษณุโลก 3 เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
        ล่าสุด ทีมข่าว Amarin TV ได้ลงพื้นที่สอบถามชาวบ้านใกล้เคียง จนทราบว่า ชายที่ก่อเหตุชื่อ "โอ๊ค" อายุประมาณ 20 ปี เป็นคนเดินยาเสพติด ชอบขโมยของ ขอเงินชาวบ้าน หากไม่ยอมให้ก็จะขู่ทำร้ายร่างกายเป็นประจำ คาดว่าโอ๊คคงมาขอเงินชายสูงวัยแต่ไม่ได้เงิน จึงโมโหและทำร้ายร่างกายตามที่เห็นในคลิป

ชกหน้าคนแก่

        ด้านตำรวจ สน.นางเลิ้ง ได้เข้ามาตรวจค้นที่พักของนายโอ๊ค แต่ไม่พบตัว ขณะที่ ลุงเหน่ง เจ้าหน้าที่ รปภ. ผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุตนเมา ถูกต่อยแต่ไม่รู้สึกตัวและไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใคร รวมถึงไม่ทราบสาเหตุที่ถูกทำร้ายด้วย มารู้สึกตัวอีกครั้งช่วงเช้าของวันถัดไป เห็นใบหน้าบวมช้ำ เส้นเลือดฝอยที่นัยน์ตาแตก ซึ่งตอนนี้อาการดีขึ้นเป็นลำดับ



ชกหน้าคนแก่

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก งมงม ซาวซาวด์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปโจ๋ปรี่ชกหน้าคนแก่ ไม่หนำใจ วกกลับมารัวหมัดจนน็อกคาเก้าอี้ อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:14:05 7,972 อ่าน
TOP