x close

แสบ ! ลูกสาวตาซาเล้งแผลงฤทธิ์ ยึดเงินแสน-ทิ้งแม่ "เตชะ" ลั่นไม่ปล่อยไว้แน่

ลูกสาวตาซาเล้งยึดเงินแสน ทิ้งแม่

           ลูกสาวตาซาเล้ง แผลงฤทธิ์ ! ยึดเงินชดเชย 1 แสน-ทิ้งแม่ แถมแสบขั้นสุด โทร. หลอกนักข่าวกล่าวหาถูก เตชะ ทับทอง โกงเงินบริจาค

           จากกรณีที่คุณตาจรูญ มณีพันธ์ ถูกนายนราธร โสดติยัง หรือ จ๊อด เตะตกรถหัวฟาดพื้นได้รับบาดเจ็บ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เนื่องจากโมโหที่ตัวเองขี่รถไปเกี่ยวกับรถคุณตา ซึ่งทางผู้ใจบุญได้ร่วมกันบริจาคเงินให้คุณยายผู้เป็นภรรยาใช้ดูแลคุณตา ก่อนที่ต่อมาคุณตาจะเสียชีวิต แต่เมื่อเวลาผ่านไปกลับมีข่าวออกมาว่า น.ส.วนิดา มณีพันธ์ ลูกสาวของตาจรูญ แผลงฤทธิ์แย่งเงินบริจาค เอาไปใช้จ่ายส่วนตัว จนกลายเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจ
           ล่าสุด (15 พฤษภาคม 2561) นายเตชะ ทับทอง ประธานมูลนิธิร่วมร้อยใจไทย ได้โพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงกรณีที่ น.ส.วนิดา ยึดเงินชดเชยจำนวน 100,000 บาท ซ้ำยังปล่อยผู้เป็นแม่ให้อยู่บ้านคนเดียว รวมถึงใส่ร้ายว่าตนโกงเงินบริจาคตาจรูญ และมีปัญหาเรื่องเงิน ด้านคุณยายถึงกับร่ำไห้ ระบายความในใจ ลั่นอยากให้จับเข้าคุกดัดสันดาน

ลูกสาวตาซาเล้งยึดเงินแสน ทิ้งแม่

           นอกจากนี้ นายเตชะ ยังทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า ถ้าริจะ...ใส่ตนก็เตรียมจัดเต็มให้เตรียมรับข้อเท็จจริง พร้อมดำเนินคดี ไม่ปล่อยไว้แน่นอน เพราะตนได้ให้โอกาสจนหมดแล้ว


           สำหรับเรื่องราวทั้งหมด มีดังนี้


ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก เตชะ ทับทอง หนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ,





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แสบ ! ลูกสาวตาซาเล้งแผลงฤทธิ์ ยึดเงินแสน-ทิ้งแม่ "เตชะ" ลั่นไม่ปล่อยไว้แน่ อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:22:37 75,298 อ่าน
TOP