x close

วินโชว์พาว รับผิดปมเตะหน้าต่างชาติ บอกอารมณ์ชั่ววูบ-โดนด่าภาษาอังกฤษ

ต่อยนักท่องเที่ยว

ต่อยนักท่องเที่ยว

          หนุ่มต่างชาติโดนล็อกคอ จยย. แต่ไม่ยอมให้ยกรถ พยายามลากรถกลับเอง พี่วินมาจากไหนไม่รู้ ปรี่เข้าเตะใส่หน้า ล่าสุด เข้าพบตำรวจแล้ว หงายการ์ดอารมณ์ชั่ววูบ อ้างโดนด่าเป็นภาษาอังกฤษก่อน

          กลายเป็นคลิปที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์หึ่ง ถึงพฤติกรรมของคนขี่รถมอเตอร์ไซค์รับจ้างรายหนึ่งในเมืองพัทยา ที่ก่อเหตุเตะนักท่องเที่ยว จนทำให้สังคมก่นด่าและต่างตั้งคำถามว่า คุณไปทำเขาทำไม ???

          คลิปที่ว่านี้ โพสต์โดย เพจเฟซบุ๊ก เรารักพัทยา เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2561 พร้อมข้อความระบุว่า "เหตุเกิดที่ถนนเลียบชายหาดพัทยา ภาพนักท่องเที่ยว โดน ตร. ล็อกคอรถมอเตอร์ไซค์ และกำลังจะยกไปเก็บไว้ที่คอก แต่นักท่องเที่ยวทำท่าทีไม่ให้ยกไป อยู่ ๆ พี่วินแกมาจากไหน เตะที่หน้านักท่องเที่ยว ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ ตร. และนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินผ่านไปมา"



ต่อยนักท่องเที่ยว

          โดยภายในคลิปจะเห็นว่า หนุ่มชาวต่างชาติกำลังพยายามยกรถมอเตอร์ไซค์ของเขาที่โดนล็อกคอ แต่แล้วจู่ ๆ ก็มีวินมอเตอร์ไซค์ตรงเข้าไปฟาดแข้งใส่ใบหน้าเข้าเต็ม ๆ ในจังหวะที่หนุ่มคนนั้นกำลังก้มอยู่ ทั้งยังใช้มือทุบซ้ำลงไปที่หลังและพยายามจะลงไม้ลงมืออีก แต่มีคนดึงเอาไว้ และแยกทั้งคู่ออกจากกัน ซึ่งหลังจากนั้นมีชายขี่รถมอเตอร์ไซค์มาจอด พร้อมตะโกนว่า "ใครไปทำอะไรเขาอีกอะ บอกว่าอย่าไปทำเขา โลกโซเชียลมันสูง เอากุญแจคืนเขาไปก็จบละ"

          อย่างไรก็ดี ล่าสุด (17 พฤษภาคม) เพจเฟซบุ๊ก เรารักพัทยา ได้รายงานความคืบหน้าระบุว่า วินมอเตอร์ไซค์ในคลิปได้เข้าพบตำรวจแล้ว โดยเจ้าตัวยอมรับผิดพร้อมกับขอโทษสังคมที่ทำให้เสื่อมเสีย กรณีทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยว เพราะอารมณ์ชั่ววูบ และโดนด่าหยาบเป็นภาษาอังกฤษก่อน อยากขอให้สังคมให้อภัยด้วย

วินโชว์พาว พัทยา

วินโชว์พาว พัทยา


          ด้านบรรดาชาวเน็ตที่ได้รับชมคลิปดังกล่าวต่างเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นพฤติกรรมที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นเลย...

ต่อยนักท่องเที่ยว

ต่อยนักท่องเที่ยว

ต่อยนักท่องเที่ยว

ต่อยนักท่องเที่ยว

ต่อยนักท่องเที่ยว

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรารักพัทยา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินโชว์พาว รับผิดปมเตะหน้าต่างชาติ บอกอารมณ์ชั่ววูบ-โดนด่าภาษาอังกฤษ อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:58:40 44,582 อ่าน
TOP