x close

บ้านใจเกื้อ ออกแถลงการณ์ไล่ออก สาวอัดคลิปล้อยายป่วย ชี้เจ้าตัวรู้สึกผิดมาก

พยาบาลฉาว

          บ้านใจเกื้อออกแถลงการณ์ เผยไล่สาวอัดคลิปล้อยายป่วยออกแล้ว ชี้ เจ้าตัวรู้สึกผิดมาก แค่หยอกล้อกับคุณยายเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี

          จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นเจ้าหน้าที่ดูแลผู้ป่วย สูงอายุรายหนึ่ง เล่นแอปพลิเคชันลิปซิงเป็นคำพูดที่ไม่เหมาะสมในขณะที่ผู้ป่วยไม่รู้สึกตัว อีกทั้งยังมีท่าทีสนุกสนานกับการกระทำของตัวเองจนกลายมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักนั้น [อ่านข่าว : จวกยับ พนักงานดูแลคนไข้ อัดคลิปล้อเลียนยายป่วยนอนเป็นผักอย่างสนุก]
พยาบาลฉาว

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 16 พฤษภาคม 2561 เฟซบุ๊ก สถานพักฟื้นผู้ป่วย ผู้สูงอายุ บ้านใจเกื้อ ซึ่งเป็นต้นสังกัดของสาวรายดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความขอโทษสังคมที่พนักงานประพฤติตนไม่เหมาะสม พร้อมทั้งออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่า ขณะนี้พนักงานรายดังกล่าวพ้นสภาพการเป็นพนักงานบ้านใจเกื้อแล้ว

          อย่างไรก็ดีทาง สถานพักฟื้นผู้ป่วย ผู้สูงอายุ บ้านใจเกื้อ ระบุด้วยว่า พนักงานคนดังกล่าวรู้สึกผิดจริง ๆ กับการกระทำของตัวเอง โดยเพียงแค่จะหยอกล้อกับคุณยายเพียงเท่านั้น หลังจากเกิดเรื่อง เจ้าตัวได้ไปขอโทษคุณยายและญาติของคุณยายแล้ว ซึ่งทางญาติไม่ได้ติดใจอะไร แต่ญาติไม่พอใจที่มีคนนำคลิปไปแชร์ต่อ ซึ่งเป็นการละเมิดสิทธิของคนในครอบครัว

พยาบาลฉาว

          ตอนนี้สภาพจิตใจของพนักงานรายดังกล่าวย่ำแย่มาก และมีผลกระทบตามมามากมาย ส่วนความคิดเห็นมากมายนั้น ทางบ้านใจเกื้อจะนำมาปรับปรุงต่อไป

พยาบาลฉาว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก สถานพักฟื้นผู้ป่วย ผู้สูงอายุ บ้านใจเกื้อ, บิ๊กเกรียน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บ้านใจเกื้อ ออกแถลงการณ์ไล่ออก สาวอัดคลิปล้อยายป่วย ชี้เจ้าตัวรู้สึกผิดมาก อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:01:27 29,690 อ่าน
TOP