x close

แมคโดนัลด์ ฮึ่ม ! จ่อฟ้องสาวเปิด กกน. แม้เป็นภาพเก่า คนแชร์-โพสต์โดนด้วย


เปิดกางเกงในโชว์

              ชี้ภาพสาวเปิดกางเกงในโชว์ ถ่ายเมื่อปี 60 ด้านแมคโดนัลด์ จ่อดำเนินคดี คนแชร์-โพสต์โดนด้วย

            จากกรณีที่มีการแชร์ภาพสาวเปิดกางเกงในโชว์บริเวณร้านอาหารชื่อดัง ทำให้ถูกกระแสสังคมวิจารณ์เป็นวงกว้าง ซึ่งต่อมามีรายงานระบุว่า สาวคนดังกล่าวเคยเป็นประเด็นถ่ายวาบหวิวในร้านกาแฟมาแล้ว (อ่านเพิ่มเติม : ปูดสาวโชว์ กกน. ในร้านฟาสต์ฟู้ด ที่แท้เคยถ่ายภาพวาบหวิวในร้านกาแฟมาแล้ว)
            ล่าสุด (17 พฤษภาคม 2561) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 มีรายงานจากเจ้าของสถานที่ที่ปรากฏในภาพ โดยระบุว่า ภาพที่แชร์กันนั้นเป็นภาพเก่า เมื่อช่วงปลายปี 60 ซึ่งได้ไปแจ้งความผู้หญิงในภาพแล้วที่ สน.บางแก้ว ข้อหาทำอนาจารในที่สาธารณะ ซึ่งก็ไม่ทราบว่าภาพถูกนำกลับแชร์อีกครั้งในช่วงนี้

เปิดกางเกงในโชว์

            ขณะที่ แมคโดนัลด์ ชี้แจงว่า ไม่ได้มีส่วนรู้เห็นกับการกระทำดังกล่าว จากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าเป็นภาพที่ถ่ายในช่วงปี 2560 แต่เพิ่งมีการแชร์และโพสต์ในสื่อสาธารณะ อย่างไรก็ตามการกระทำดังกล่าวสร้างผลกระทบในทางลบต่อชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของแบรนด์ ขณะนี้บริษัทกำลังรวบรวมข้อมูลและจะดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ถ่ายภาพ ผู้โพสต์ และผู้ส่งต่อภาพ

            ด้าน ทนายเกิดผล แก้วเกิด เผยว่า ตามกฎหมายแล้วต้องดูที่เจตนาของผู้ทำ ซึ่งจากภาพชี้ว่าตั้งใจทำชัดเจน เข้าข่ายมาตรา 388 ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท

เปิดกางเกงในโชว์

เปิดกางเกงในโชว์

ภาพและข้อมูลจาก เพจ McDonald's, เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร, ฮาสัส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมคโดนัลด์ ฮึ่ม ! จ่อฟ้องสาวเปิด กกน. แม้เป็นภาพเก่า คนแชร์-โพสต์โดนด้วย อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:02:17 59,552 อ่าน
TOP