x close

นักกีฬานัวเซ็กส์ 5 รุม 1 อ่วม แม้ทำผลงานเยี่ยมในฐานะทีมชาติ แต่เจอข่าวฉาวกลบมิด

เซ็กส์หมู่

          นักกีฬาฉาวจัดเซ็กส์หมู่ 5 รุม 1 ที่แท้เกิดขึ้นหลังแข่งชิงแชมป์ที่ยุโรป แม้ทำผลงานได้ดีเยี่ยมแต่ถูกข่าวฉาวกลบมิด

          กลายเป็นเหตุฉาวไปทั่วโลก หลังมีภาพหลุดนักกีฬาทีมชาติเทควันโดชายของตุรกี เซลฟี่ขณะจัดเซ็กส์หมู่ แบบ 5 รุม 1 โดยที่หญิงสาวเพียงหนึ่งเดียวในนั้นก็เป็นเพื่อนนักกีฬาด้วยกันเอง ซึ่งภาพดังกล่าวได้ก่อให้เกิดความไม่พอใจอย่างหนักในกลุ่มชาวเน็ตตุรกี ต่างออกมาเรียกร้องให้ลงโทษผู้ที่เกี่ยวข้องเหล่านี้ [อ่านข่าว : ฉาวสนั่น แฉภาพนักกีฬาเทควันโดชาย จัดเซ็กส์หมู่ 5 รุม 1 แถมยิ้มร่าถ่ายเซลฟี่]
          ล่าสุด (16 พฤษภาคม 2561) สำนักข่าวรัสเซียทูเดย์ มีรายงานข้อมูลเพิ่มเติม โดยระบุว่า ภาพฉาวที่เป็นประเด็นในขณะนี้ได้ถูกเผยแพร่ลงอินเทอร์เน็ตในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังสิ้นสุดการแข่งขัน 2018 European Taekwondo Championships ณ เมืองคาซาน ประเทศรัสเซีย ระหว่างวันที่ 10-13 พฤษภาคม

          การแข่งขันในครั้งนี้ ตุรกีก็ได้ส่งกลุ่มนักกีฬาเทควันโดทีมชาติมาเข้าร่วมชิงชัยด้วยเช่นกัน และทำผลงานได้ดีเป็นอันดับที่ 2 ของทัวร์นาเมนต์ โดยกวาด 3 เหรียญทอง 4 เหรียญเงิน และ 2 เหรียญทองแดง อย่างไรก็ตาม ความสำเร็จดังกล่าวมีอันต้องถูกกระแสข่าวคาวกลบเสียมิด เมื่อกลุ่มนักกีฬาชาย 5 คน และนักกีฬาหญิง 1 คน ได้กลายมาเป็นศูนย์กลางข่าวฉาวเกี่ยวกับเซ็กส์หมู่ในโรงแรม

          ทั้งนี้แม้จะยังไม่มีรายงานข้อมูลเพิ่มเติมว่าทางต้นสังกัดจะดำเนินการอย่างไรต่อไป แต่ก็ได้มีเสียงเรียกร้องจนคนทั่วประเทศให้สั่งลงโทษนักกีฬาที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ภาพจาก Twitter @Kony2023

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักกีฬานัวเซ็กส์ 5 รุม 1 อ่วม แม้ทำผลงานเยี่ยมในฐานะทีมชาติ แต่เจอข่าวฉาวกลบมิด โพสต์เมื่อ 17 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:29:53 92,171 อ่าน
TOP