นายช่างโยธา คว้า 11 มม. ยิงตัวตายดับคาไซต์งาน ตร. สงสัยอาจถูกฆาตกรรม

ยิงตัวตาย

          นายช่างเครื่องกลชำนาญงาน บ.อิตาเลียนไทย ชักปืน 11 มม. ยิงขมับฆ่าตัวตายคาห้องน้ำ ในแคมป์คนงานก่อสร้าง หน้าหอภาพยนตร์ จ.นครปฐม เบื้องต้น ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ คาดอาจเป็นการฆาตกรรมอำพราง

          เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุทธมณฑล ได้รับแจ้งมีคนยิงตัวตายภายในแคมป์คนงานก่อสร้างหอภาพยนตร์ ถนนพุทธมณฑลสาย 5 ม.3 ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 7 แพทย์จากโรงพยาบาลพุทธมณฑล และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง



ยิงตัวตาย

          โดยที่เกิดเหตุบริเวณห้องน้ำชาย พบศพ นายทองดำ อายุ 52 ปี ตำแหน่งนายช่างเครื่องกลชำนาญงาน สำนักงานสนาม บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) เสียชีวิตในท่านั่งหลังพิงประตูห้องน้ำ โดยมีอาวุธปืนขนาด 11 มม. 1 กระบอก วางอยู่ที่ตัก จากการชันสูตรพลิกศพ พบรูกระสุนยิงเข้าที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย 1 นัด

          ทั้งนี้ จากการสอบถามเพื่อนร่วมงาน ให้การว่า เมื่อวานนี้ที่ไซต์งานมีการนัดประชุมกัน ผู้ตายก็เข้าประชุมตามปกติ พอมาวันนี้ (16 พฤษภาคม) ช่วงสาย ๆ ก็ได้เรียกประชุมใหญ่อีกครั้ง แต่ผู้ตายไม่ได้เข้ามาประชุมด้วย และหายตัวไปตั้งแต่ตอนนั้น กระทั่งช่วงเย็นตนก็ได้โทร. ตาม แต่ไม่รับสาย และพบว่ารถที่ผู้ตายขับประจำก็จอดอยู่ จึงช่วยกันออกตามหาแต่หาไม่เจอ สุดท้ายช่วงค่ำตนและเพื่อนคนอื่น ๆ ได้ออกตามหาอีกรอบ จนมาพบว่าเสียชีวิตในห้องน้ำแล้ว


ยิงตัวตาย

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย เพราะจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ คล้ายจะเป็นการฆาตกรรมอำพราง เนื่องจากไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่าผู้ตายเครียดเรื่องอะไร และจากการสอบถามทางครอบครัว บอกว่า ผู้ตายไม่ได้ป่วย และไม่มีโรคประจําตัว จึงได้นำตัวผู้ที่พบศพคนแรกไปสอบสวนต่อที่ สภ.พุทธมณฑล

          ส่วนศพได้มอบให้มูลนิธินำส่งผ่าชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช และจะมอบให้ทางญาติรับกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายช่างโยธา คว้า 11 มม. ยิงตัวตายดับคาไซต์งาน ตร. สงสัยอาจถูกฆาตกรรม อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:10:35 5,632 อ่าน
TOP