x close

แห่แจ้งความ แชร์นมผอม-นมขาว เครือเมจิก สกิน หลอกลงทุนสูญเงิน 11 ล้าน

 



เมจิก สกิน

            กลุ่มผู้เสียหาย 40 คน แห่แจ้งความ ถูกหลอกขายตรง "นมขาว นมผอม" เสียหาย 11 ล้าน พบอยู่ในเครือเมจิก สกิน

            เมื่อวานนี้ (16 พฤษภาคม 2561) ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทย ได้พาผู้เสียหายจำนวน 40 คน เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองปทุมธานี หลังถูกหลอกให้ลงทุนแชร์นมผอม นมขาว

เมจิก สกิน
            โดยกลุ่มผู้เสียหาย ได้ถูกนางสาวมธุรส แดงสัมฤทธิ์ หลอกลวงให้เข้าร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ Slim milk และ Snow milk นมที่ดื่มแล้วทำให้ผิวพรรณขาว ลดความอ้วน ที่ผลิตโดยบริษัท เมจิก สกิน จำกัด ซึ่งผู้เสียหายได้ชำระเงินและได้รับของมาแล้ว แต่มาทราบว่าเป็นสินค้าปลอมสวม อย. จึงรวมกลุ่มเข้าแจ้งความ

            นายสามารถ บอกว่า กลุ่มผู้เสียหายถูกหลอกลวงให้ลงทุนในการซื้อ-ขายผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เข้าข่ายความผิดฉ้อโกงประชาชนและอาหารปลอม รวมถึงมีการให้ผู้ขายมีการสะสมยอดสั่งซื้อ เช่น การสั่งสต็อก 10,000 กล่อง ในรอบต่อไปก็ต้องสั่งอีก 10,000 กล่อง หากสั่งไม่ถึงจะมีการตัดรหัสตัวแทนจำหน่าย ดังนั้นผู้เสียหายก็จะต้องไปหลอกลวงคนอื่นเพื่อระบายสินค้าของตัวเองให้หมด

เมจิก สกิน

เมจิก สกิน

            ด้าน นางสาวนงลักษณ์ บรรจงศิลป์ อายุ 29 ปี ตัวแทนจำหน่ายและเป็นผู้เสียหาย เผยว่า ที่ผ่านมาเคยเดินทางไปดูโรงงานผลิตที่ จ.นครราชสีมา พบว่าเป็นเพียงร้านเฟอร์นิเจอร์ โรงงานไม่มีอยู่จริงตามฉลาก จากนั้นเมื่อเดินทางไปยังบริษัทจัดจำหน่ายที่ จ.ปทุมธานี ตามฉลากระบุก็พบว่าเป็นเพียงบ้านทาวน์เฮ้าส์

           สำหรับความเสียหายในครั้งนี้รวมมูลค่า 11 ล้านบาท มีผู้ตกเป็นเหยื่อ 80 คน แต่ที่มาแจ้งความมี 40 คน

ภาพและข้อมูลจาก workpointnews
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แห่แจ้งความ แชร์นมผอม-นมขาว เครือเมจิก สกิน หลอกลงทุนสูญเงิน 11 ล้าน อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:21:14 3,229 อ่าน
TOP