x close

สาวคนนี้กับวิธีสุดป่วงหลังถูกจับได้ว่าขโมยของ รีบแก้ผ้า-นอนแผ่กลางถนน

สาวคนนี้กับวิธีสุดป่วงหลังถูกจับได้ว่าขโมยของ รีบแก้ผ้า-นอนแผ่กลางถนน

            สาวคนนี้กับวิธีแก้ปัญหาสุดป่วง รีบแก้ผ้า-นอนแผ่กลางถนน กำจัดหลักฐานหลังถูกจับได้ว่าขโมยของ ขนาดตำรวจหาผ้ามาปิดให้ก็ไม่สน แถมเหวี่ยงผ้าทิ้งอีกต่างหาก

            วันที่ 17 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ มีรายงานถึงเหตุการณ์ชวนปวดขมับของสาวคนหนึ่งที่ริทำตัวเป็นขโมย แอบหยิบของออกมาจากซูเปอร์มาร์เกตแล้วเดินหนีเนียน ๆ ไม่ยอมจ่ายเงิน แต่ฝีมือยังไม่ถึงขั้นเพราะสุดท้ายเธอก็ถูกเจ้าของร้านจับได้ แล้วตามมาเอาเรื่อง ไม่ยอมให้ฉกของหนีไปฟรี ๆ
            อย่างไรก็ตาม แทนที่จะยอมรับผิดแต่โดยดีหรือรีบนำของกลับไปจ่ายเงิน แต่หัวขโมยสาวคนนี้กลับเลือกแก้ปัญหาด้วยวิธีการสุดโต่ง ด้วยการถอดเสื้อผ้าออกหมดทั้งตัว จนไม่เหลือแม้แต่ชิ้นเดียว ก่อนจะลงไปนอนแผ่ กางแขนกางขาสบายใจอยู่กลางถนนอย่างไม่แคร์สายตาใคร สบายใจ ไม่มีหลักฐานติดตัวแล้ว

สาวคนนี้กับวิธีสุดป่วงหลังถูกจับได้ว่าขโมยของ รีบแก้ผ้า-นอนแผ่กลางถนน

            จากภาพที่มีผู้คนแถวนั้นถ่ายไว้ได้ เผยให้เห็นเหตุการณ์ตั้งแต่ตอนที่หญิงสาวที่อยู่ในชุดกระโปรง กำลังยืนเถียงกับเจ้าของร้านค้าอยู่หน้าร้านที่เธอขโมยของออกมา ซึ่งฝ่ายหญิงก็ดูจะไม่ยอมลงให้เขาง่าย ๆ ก่อนที่ภาพจะตัดกลับมาเป็นช่วงเวลาที่เธอแก้ผ้าลงไปนอนกลางถนนเป็นที่เรียบร้อย

            ทั้งนี้พบว่าตำรวจที่อยู่แถวนั้นได้เห็นเหตุการณ์เข้า เลยพยายามจะหาผ้ามาปิดของสงวนของเธอ แต่สุดท้ายผ้าขาวผืนน้อยกลับถูกหญิงคนนี้เหวี่ยงกระเด็นไป ไม่ต้องการของปกปิดใด ๆ ทั้งนี้

            อย่างไรก็ตามรายงานไม่ได้เปิดเผยว่าสุดท้ายแล้วเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นจบลงอย่างไร และหญิงสาวคนนี้จะถูกดำเนินคดีอะไรบ้างจากการกระทำของเธอ ทั้งในส่วนที่ขโมยของและเรื่องแก้ผ้ากลางที่สาธารณะ


ภาพจาก weibo.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวคนนี้กับวิธีสุดป่วงหลังถูกจับได้ว่าขโมยของ รีบแก้ผ้า-นอนแผ่กลางถนน อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:34:26 33,364 อ่าน
TOP