x close

หญิงยัวะจัด ถูกร้านกาแฟห้ามไม่ให้ใช้ห้องน้ำ ถกกางเกง-ควักอุนจิปาใส่ พนง.

 คลิปไวรัล

คลิปไวรัล

           หญิงยัวะจัด ถูกร้านกาแฟห้ามไม่ให้ใช้ห้องน้ำ ยืนเถียงพนักงานไฟแลบ ก่อนถกกางเกง ควักอุนจิปาใส่ซะเข้าให้ ด้านตำรวจชี้จับตัวเจ้ไปแล้ว บอกพวกตำรวจรู้จักเธอคนนี้ดี

           วันที่ 17 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์ BuzzFeed News มีรายงานกรณีคลิปไวรัลที่ถูกแชร์ไปทั่วโซเชียลมีเดียของประเทศแคนาดา เผยให้เห็นหญิงรายหนึ่งซึ่งกำลังถกเถียงกับพนักงานของร้านกาแฟ Tim Horton ด้วยท่าทีเกรี้ยวกราด หลังจากที่ถูกพนักงานปฏิเสธไม่ยอมให้เธอเข้าใช้ห้องน้ำของทางร้าน และจากนั้นเธอก็ได้แสดงพฤติกรรมชวนอึ้งปนขมคอ ด้วยการถกกางเกงของตัวเองลง เบ่งอุนจิออกมาแล้วหยิบมันมาปาใส่พนักงาน

คลิปไวรัล

คลิปไวรัล
           เหตุการณ์ดังกล่าวถูกกล้องวงจรปิดของร้านบันทึกไว้ได้ ในช่วงเย็นวันจันทร์ที่ผ่านมา (14 พฤษภาคม) จากนั้นก็มีคนนำคลิปนี้มาโพสต์ลงยูทูบ ก่อนจะลบออกไป แต่ถึงอย่างนั้นคลิปดังกล่าวก็ได้ถูกนำมาเผยแพร่ต่อผ่านช่องทางอื่น ๆ รวมถึงในทวิตเตอร์

           หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ไปทั่วจนกลายเป็นไวรัล โฆษกของร้าน Tim Horton ในแคนาดา ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ร้านกาแฟบางสาขานั้นมีนโยบายที่เข้มงวดในการใช้ห้องน้ำ เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าของทางร้านจะได้รับความพึงพอใจในการใช้บริการ อย่างไรก็ตามเป็นที่เข้าใจว่าหญิงที่ปรากฏในคลิปนั้น ถูกพนักงานปฏิเสธไม่ให้ใช้ห้องน้ำ เนื่องจากพฤติกรรมในอดีตของเธอ

           สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้หญิงรายนี้โกรธจัด จนก่อเรื่องดังกล่าว ซึ่งพนักงานที่โดนปาอุจจาระใส่นั้นก็ได้โทร. ตามตำรวจมาที่ร้าน ควบคุมหญิงรายนี้ไปสอบสวนแล้ว

คลิปไวรัล

คลิปไวรัล

           แม้สิ่งที่ปรากฏในคลิปจะดูเป็นเหตุการณ์ป่วน ๆ ที่น่าเหลือเชื่อ จนบางคนเกิดความสงสัยว่าเป็นเพียงการจัดฉากหรือไม่ แต่ล่าสุดทางตำรวจก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นจริง โดย ฮอลลี่ ลาร์จี โฆษกของสำนักงานตำรวจม้าแคนาดา ระบุว่า หญิงที่ก่อเหตุนั้นได้ถูกคุมขังในระยะเวลาสั้น ๆ หลังก่อเหตุดังกล่าว และมีกำหนดขึ้นศาลในวันต่อมา เพื่อให้อัยการพิจารณาว่าควรตั้งข้อหาใด ๆ กับเธอหรือไม่

           อย่างไรก็ตามแม้ว่าหญิงรายนี้จะไม่ถูกเปิดเผยชื่อผ่านสื่อ แต่ฮอลลี่ชี้ว่าเธอคนนี้เป็นที่รู้จักกันดีในกลุ่มตำรวจ ซึ่งเคยต้องรับมือกับเธอมาก่อนหน้านี้ 

https://twitter.com/jessicawaddell/status/996838829297356800?ref_src=twsrc%5Etfw&ref_



ภาพจาก ทวิตเตอร์ @jessicawaddell
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงยัวะจัด ถูกร้านกาแฟห้ามไม่ให้ใช้ห้องน้ำ ถกกางเกง-ควักอุนจิปาใส่ พนง. อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2561 เวลา 11:32:21 27,601 อ่าน
TOP