เปิดวงจรปิด โจ๋ปาระเบิดใส่อริกลางเมืองปราจีนฯ ก่อนโดนไล่ยิงดับ

วัยรุ่นทะเลาะวิวาท

        โจ๋ปราจีนฯ ปาระเบิดใส่อริกลางสี่แยก ก่อนโดนไล่ยิงดับ ด้านตำรวจเตรียมออกหมายจับ คาดได้ตัวพรุ่งนี้

        สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2561 เกิดเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันบริเวณถนนราษฎรดำริ ข้างป้อมตำรวจ สภ.เมืองปราจีนบุรี ก่อนปาระเบิดปิงปอง และยิงใส่นายอนุวัฒน์ รักพงษ์ อายุ 19 ปี นักศึกษาวิทยาลัยสารพัดช่างปราจีนบุรี ปวช. ปี 1 บาดเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมานั้น
        ความคืบหน้าล่าสุด (17 พฤษภาคม 2561) พ.ต.อ. ประสาน แก้วมหาสุริวงษ์ ผกก.สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน หาภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อใช้เป็นหลักฐานติดตามตัวผู้ก่อเหตุ รวมถึงตรวจสอบกล้องหน้ารถของประชาชนที่อยู่ในเหตุการณ์ จนสืบทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายศุภิญญา หรือ เอื้อม อายุ 16 ปี ก่อนเกิดเหตุนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มากับเพื่อน ขณะที่รถกำลังติดไฟแดงบริเวณที่เกิดเหตุ นายอนุวัฒน์ ผู้ตายที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผนป้ายทะเบียน ที่นายไบท์เป็นคนขี่ มาจอดติดไฟแดงข้างรถของนายศุภิญญา

วัยรุ่นทะเลาะวิวาท

        จากนั้นนายไบท์ได้ใช้หมัดชกไปที่ใบหน้าของนายศุภิญญา จนทำให้รถของนายศุภิญญาล้มลง นายไบท์กับนายอนุวัฒน์จึงวิ่งหลบหนี โดยนายอนุวัฒน์ได้ปาระเบิดที่ทำเองเข้าใส่กลุ่มของนายศุภิญญา ทำให้นายศุภิญญาใช้อาวุธปืนขนาด .38 มม. ที่พกมา ไล่ยิงกลุ่มของนายอนุวัฒน์ 4-5 นัด กระสุนถูกนายอนุวัฒน์ที่สะบักหลังซ้าย ข้อแขนซ้าย และขาซ้าย ได้รับบาดเจ็บก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

        ด้าน พ.ต.อ. ประสาน กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานพร้อมภาพวงจรปิด เพื่อขออนุมัติหมายศาลจับตัวผู้ก่อเหตุ คาดว่าจะได้ตัวภายในวันพรุ่งนี้ ซึ่งจากกล้องวงจรปิดพบว่ากลุ่มของนายอนุวัฒน์เป็นเริ่มก่อเหตุก่อน ดังที่เห็นในวงจรปิด



วัยรุ่นทะเลาะวิวาท

วัยรุ่นทะเลาะวิวาท

วัยรุ่นทะเลาะวิวาท

วัยรุ่นทะเลาะวิวาท

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Top News Th, บิ๊กเกรียน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดวงจรปิด โจ๋ปาระเบิดใส่อริกลางเมืองปราจีนฯ ก่อนโดนไล่ยิงดับ อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:45:00 8,589 อ่าน
TOP