x close

หนุ่มไลฟ์เตือนทหารจอดรถในที่ห้ามจอด แม้อีกฝ่ายไหว้ขอโทษก็ไม่หยุดจ้อ



         หนุ่มไลฟ์สด เตือนทหารจอดรถในที่ห้ามจอด งานนี้เจอกระแสโซเชียลตีกลับ มองทำเกินกว่าเหตุทั้งที่อีกฝ่ายยกมือไหว้ขอโทษแล้วก็ไม่หยุดจ้อ

         วันที่ 17 พฤษภาคม 2561 โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นหนุ่มรายหนึ่งกำลังถ่ายคลิปวิดีโอขณะที่ทหารจอดรถในที่ห้ามจอดเพื่อซื้อต้นไม้ โดยหนุ่มเจ้าของคลิปได้พยายามเคาะกระจกเรียกและระบุว่า อยากทราบว่าทหารชื่ออะไร มาจากหน่วยงานไหน
         โดยทหารได้ยกมือไหว้ขอโทษ และขอร้องว่าอย่าเอาคลิปไปลงโซเชียล แต่หนุ่มรายดังกล่าวระบุว่าไม่ทันแล้ว ทำผิดแล้วให้ลงมาขอโทษ ซึ่งทหารก็ยอมทำตามแต่โดยดี แต่หนุ่มรายดังกล่าวก็ซักไซ้ไม่ยอมหยุด ระบุว่าตนกลัวกว่าทหารอีก เพราะตนเป็นประชาชน แต่ทหารกลับทำผิดกฎหมายได้อย่างหน้าตาเฉย ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกย้ายกัน ซึ่งหนุ่มรายดังกล่าวยืนยันว่าสิ่งที่ตนทำคือสิ่งที่ถูกต้อง เป็นหน้าที่พลเมือง

ทหารจอดรถในที่ห้ามจอด

         แต่เมื่อคลิปเผยแพร่ออกไป กระแสกลับตีกลับเพราะสมาชิกเฟซบุ๊กรายอื่น ๆ ต่างระบุว่า หนุ่มคนนี้ทำเกินกว่าเหตุ ทั้ง ๆ ที่ทหารก็ยกมือไหว้ขอโทษ และอ้อนวอนว่าอย่านำคลิปไปลง แต่เจ้าตัวก็ยังจะเรียกทหารลงมาและต่อว่าอีกมากมาย

         สำหรับเจ้าของคลิปคือ นายธกร อำพันธ์เปรม เป็นหนุ่มคนดังในโลกออนไลน์ที่ออกมาเคลื่อนไหวทางสังคมหลายครั้ง ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือนมีนาคม 2561 เจ้าตัวก็ได้โพสต์คลิปบุกเข้าป้อมตำรวจ เรียกให้ออกมาจับรถที่ทำผิดกฎหมาย รวมไปถึงคดีลูกตำรวจทำร้ายคนพิการ ล่าสุดเจ้าตัวได้มายืนถือป้ายประท้วงเงียบเชิงสัญลักษณ์เกี่ยวกับกรณีบ้านพักตุลาการ ที่เชิงดอยสุเทพ บริเวณหน้าตึกแกรมมี่ เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

         ต่อมา นายธกร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ธกร อำพันธ์เปรม ระบุว่า "มีทหารโทร. ติดต่อมาขอให้ผมลบคลิปดังกล่าว และผมกับทหารท่านนั้นก็ได้มีการพูดคุยกันแล้ว ทางทหารก็ยอมรับว่าเจตนาทำผิดจริง และผมก็ได้ลบคลิปดังกล่าวออกแล้ว"

ทหารจอดรถในที่ห้ามจอด

ทหารจอดรถในที่ห้ามจอด

ทหารจอดรถในที่ห้ามจอด

ทหารจอดรถในที่ห้ามจอด

ทหารจอดรถในที่ห้ามจอด

ทหารจอดรถในที่ห้ามจอด

ทหารจอดรถในที่ห้ามจอด

ทหารจอดรถในที่ห้ามจอด

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก II, ธกร อำพันธ์เปรม
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มไลฟ์เตือนทหารจอดรถในที่ห้ามจอด แม้อีกฝ่ายไหว้ขอโทษก็ไม่หยุดจ้อ อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2561 เวลา 18:23:00 59,839 อ่าน
TOP