x close

พ่อน้องอเล็กซ์ แจ้งความเอาผิดอดีตภรรยา ประมาททำให้ลูกตกตึกดับ



           พ่อน้องอเล็กซ์ แจ้งความเอาผิดอดีตภรรยา ประมาทจนทำให้ลูกตกจากระเบียงห้องพักชั้น 4 ดับ

           จากกรณีที่ 4 พี่น้องลูกครึ่ง พลัดตกจากอาคารสูง 5 ชั้น จนเป็นเหตุให้เด็ก น้องอเล็กซ์ ด.ช.คนัธชา นิรันดร์ โบเรล อายุ 5 ขวบ เสียชีวิต ขณะที่อีก 3 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ยังต้องนอนรับการรักษาที่โรงพยาบาลอยู่ในขณะนี้นั้น
           ล่าสุด (17 พฤษภาคม 2561) นายมาร์เชล เลออง โบเรล พ่อของเด็กทั้ง 4 คน ได้เดินทางไปที่ สน.หัวหมาก พร้อมด้วยทนายความส่วนตัว และนางนวพร เบรดี้ เพื่อนสนิท เพื่อแจ้งเอาผิดนางรัตติกาล ประกายแก้ว อายุ 36 ปี แม่ของเด็กที่ปล่อยปละละเลยเด็กทั้ง 4 คน จนทำให้พลัดตกตึกลงมาได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต


           โดยนายมาร์เชล ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า แจ้งความดำเนินคดีกับนางรัตติกาล ฐานปล่อยปละละเลยลูกทั้ง 4 จนพลัดตกตึกลงมา ซึ่งตั้งแต่เกิดเรื่องก็ถูกกีดกันไม่ได้เข้าเยี่ยมลูกที่โรงพยาบาล อยากรู้ว่าทำไมไม่ให้ตนเข้าเยี่ยมลูก ไม่ออกมาบอกว่าอยากได้อะไร อย่าหลบหน้า พร้อมทั้งขอร้องอย่าไปสร้างเรื่องให้ลูกกลัวตน ตนแค่อยากเข้ามาเพื่อช่วยเหลือลูกเท่านั้น

           ส่วนเรื่องบัญชีที่มีผู้บริจาคช่วยเหลือ ตนไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วย และไม่สนใจว่านางรัตติกาลจะนำไปใช้ทำอะไร ส่วนบัญชีตนที่เปิดเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ไม่ได้มาจากการเปิดรับบริจาค เป็นบัญชีที่ได้รับเงินช่วยค่าทำบุญงานศพน้องอเล็กซ์จากเพื่อน ๆ และญาติที่อยู่ต่างประเทศ โดยมีเงื่อนไขกับทางธนาคารจะทำการเบิกถอนเงินได้ในช่วงที่มีใบเสร็จค่ารักษาพยาบาลไปยื่นเป็นหลักฐาน ทั้งนี้ตนอยากจะบอกกับนางรัตติกาลว่า ไม่ควรจะมาทะเลาะกัน ควรหันหน้ามาคุยกันเพื่อช่วยกันดูแลลูก ๆ ให้หายดีก่อน

           ซึ่งหลังจากนี้ตนจะประสานให้หน่วยงานกลาง เช่น มูลนิธิปวีณาฯ เข้ามาดูแลเด็ก ๆ เพราะไม่ไว้ใจให้นางรัตติกาลดูแล เกรงจะเกิดเหตุซ้ำอีก

           ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า กรณีแจ้งความฐานประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ได้รับไว้เป็นคดีเรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้จะรวบรวมพยานหลักฐานทำสำนวนไปตามขั้นตอน ส่วนการถูกกีดกันไม่ให้เข้าเยี่ยมลูกนั้นเป็นการตกลงร่วมกันกับพ่อเด็กนางรัตติกาล เจ้าหน้าที่ทำได้เพียงเรียกทั้งคู่มาเจรจาไกล่เกลี่ย เพื่อให้ความเป็นธรรมก็เท่านั้น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อน้องอเล็กซ์ แจ้งความเอาผิดอดีตภรรยา ประมาททำให้ลูกตกตึกดับ อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2561 เวลา 17:37:14 10,221 อ่าน
TOP