x close

เตือนภัย โจรหัวใสดักแจมสัญญาณขณะล็อกรถจอดที่ห้าง โดนรวบพร้อมกุญแจยังปากแข็ง


          เตือนภัย โจรหัวใสทำรีโมทแจมสัญญาณ ดักรอเหยื่อตอนล็อกประตู ก่อนเปิดเข้าไปนั่งพร้อมขโมย แต่ไม่วายถูกจับได้

          กำลังเป็นคลิปที่ถูกแชร์เพื่อเตือนภัยเป็นจำนวนมาก หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก วุฒิชัย วังพรม เผยเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมคนร้ายก่อเหตุขโมยรถในห้าง เคราะห์ดีที่เจ้าของมาเห็นขณะที่โจรเข้าไปนั่งในรถพอดี ทำให้สามารถแจ้งตำรวจมาตามจับกุมได้คาหนังคาเขา ซ้ำเมื่อถูกรวบเจ้าตัวกลับอ้างว่าเป็นกุญแจธรรมดาเท่านั้น
          เกี่ยวกับคดีดังกล่าว ผู้ใช้เฟซบุ๊ก จิวยี่ ผู้ทรนง รายงานว่า เป็นเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.โพธิ์แก้ว จ.นครปฐม ได้จับกุ นายสรศักดิ์ แซ่ตั้ง หรือ ดำ อายุ 34 ปี หลังก่อเหตุขโมยรถบริเวณลานจอดรถห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาอ้อมใหญ่ พร้อมด้วยของกลาง กุญแจรีโมท (เครื่องตัดสัญญาณรีโมทรถ) จำนวน 1 ดอก ซึ่งผู้ต้องหารับว่า ได้ใช้กุญแจดังกล่าวในการกดแจมสัญญาณ ขณะที่ผู้เสียหายกำลังกดล็อกประตูรถยนต์ ทำให้สามารถเปิดประตูเข้าไปเพื่อขโมยรถได้

เตือนภัย

          ทั้งนี้ทางตำรวจได้ตั้งข้อหา พยายามลักทรัพย์ โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ หรือโดยผ่านสิ่งเช่นว่านั้นเข้าไปด้วยประการใด ๆ ก่อนจะคุมตัวนำส่ง สภ.โพธิ์แก้ว เพื่อดำเนินคดีต่อไป


เตือนภัย

เตือนภัย

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก จิวยี่ ผู้ทรนง, วุฒิชัย วังพรม, Saranyu Rukied


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย โจรหัวใสดักแจมสัญญาณขณะล็อกรถจอดที่ห้าง โดนรวบพร้อมกุญแจยังปากแข็ง อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:56:46 11,191 อ่าน
TOP