x close

เมียหลวงเดือด บุกตบเมียน้อยถึงโรงแรม ฝ่ายชายอ้างเข้าใจผิดทั้งที่ใส่ กกน. ตัวเดียว


          เมียหลวงเดือด จับได้แฟนอยู่กับหญิงอื่นที่โรงแรม ก่อนบุกไปเอาเรื่อง แต่ฝ่ายชายอ้างเป็นเรื่องเข้าใจผิดแม้จะเหลือกางเกงในตัวเดียว

          กำลังเป็นคลิปที่ร้อนระอุในโลกออนไลน์ หลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Intuon Mookmaoplin โพสต์คลิปพร้อมระบุทำนองว่า พ่อของลูกมาเปิดโรงแรมกับผู้หญิงอื่น ตนเข้าไปเจอฝ่ายชายใส่กางเกงในตัวเดียวจึงเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่มีอะไรกัน ซ้ำเพื่อนผู้ชายที่มีเมียแล้วก็ยังร่วมมือกันปกปิด และพาหญิงอีกคนมาเปิดห้องมีอะไรกัน

          คลิปดังกล่าว เป็นเหตุการณ์ที่หญิงคนหนึ่งบุกเข้ามาในโรงแรม ก่อนจะมีเสียงโต้เถียงกับฝ่ายชายและสาวที่อยู่ในห้อง โดยอีกฝั่งพยายามปฏิเสธว่าไม่มีอะไร แต่ฝ่ายหญิงไม่เชื่อและเข้าไปดึงผมสาวที่อยู่บนเตียง พร้อมยังลงมือทำร้ายด้วยความโมโห ท่ามกลางผู้ชายหลายคนที่เข้ามาห้ามปราม






          ต่อมา เจ้าของเรื่องราวยังโพสต์ข้อความที่สาวคู่กรณีทักมาขอให้ลบคลิปดังกล่าว พร้อมระบุว่า เหตุที่เธอไม่ลบ เพราะฝ่ายชายบอกว่าเธอคิดไปเอง ทำให้เธออยากจะรู้ว่าหากแฟนของคู่กรณีมาเห็นจะคิดว่าไม่มีอะไรจริง ๆ หรือไม่





          ล่าสุด สาวเจ้าของเรื่อง ยังแฉแชทที่ฝ่ายชายคุยกับแม่ ซึ่งแม่ฝ่ายชายนอกจากจะไม่เห็นใจแล้ว ยังได้ด่าทอเธออย่างหยาบคายอีกด้วย




ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Intuon Mookmaoplin
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวงเดือด บุกตบเมียน้อยถึงโรงแรม ฝ่ายชายอ้างเข้าใจผิดทั้งที่ใส่ กกน. ตัวเดียว อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2561 เวลา 10:16:25 85,230 อ่าน
TOP