x close

ลากไส้ลูกสาวตาซาเล้ง พี่ชายแฉฮุบเงินหมด-ติดลิเก พ่อยังไม่ทันเผา โวจะซื้อรถ

ตาจรูญ

          พี่ชายแฉน้องสาว ฮุบเงินเยียวยาพ่อตัวเอง-ติดลิเก เจ้าตัวโต้ใช้จ่ายในบ้าน รับตอนนี้เหลือ 20,000 บาท

          จากกรณีที่มีข่าวว่า น.ส.วนิดา มณีพันธ์ ลูกสาวของตาจรูญ มณีพันธ์ ฮุบเงินบริจาค เอาไปใช้จ่ายส่วนตัว แถมกล่าวหาว่าถูก นายเตชะ ทับทอง โกงเงินบริจาค จนโซเชียลเอือมระอาอยากขอเงินบริจาคคืน รวมถึงยังแผลงฤทธิ์ฉกสมุดบัญชี-แหวนทอง 2 วง ของนางฉลวย ผู้เป็นแม่ไปด้วยนั้น
          ล่าสุด (17 พฤษภาคม 2561) น.ส.วนิดา เปิดเผยถึงประเด็นที่มีการกล่าวหาว่าเจ้าตัวนำเงินบริจาคมาใช้ส่วนตัวว่า ไม่เป็นความจริง เพราะเงินกว่า 1 ล้านบาท ตรงนั้นตนไม่สามารถไปยุ่งเกี่ยวได้ เนื่องจากอยู่ในธนาคาร แม่และพี่เต้ (นายเตชะ ทับทอง) เท่านั้นที่ถอนได้

ตาจรูญ

          ส่วนเรื่องประเด็นทองของแม่ ตนไม่ได้เป็นคนเอาไปแน่นอน และอยากให้เรื่องนี้จบ เพราะแม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อไปแล้วว่าหาทองเจอแล้ว นอกจากนี้ น.ส.วนิดา ยังชี้แจงกรณีเงินเยียวยาที่ได้จากศาลยุติธรรมจำนวน 115,000 บาท ด้วยว่า ไม่ได้นำมาซื้อรถยนต์ เพราะเคยคุยกับพี่เต้แล้วว่า เงินจำนวนนี้ถ้าได้มาก็จะโอนเข้าบัญชีธนาคารของแม่ทั้งหมด ซึ่งวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา ตนตั้งใจจะโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของแม่ แต่แม่ไม่ได้เอาสมุดบัญชีไปจึงฝากเงินไว้ที่ตน และพี่ชายของตนบอกว่าไม่ต้องนำเงินไปฝากธนาคาร ให้เก็บเอาไว้หมุนเวียนใช้จ่าย เนื่องจากเบิกเงินจากพี่เต้มาใช้จ่ายค่อนข้างยาก ซึ่งตั้งแต่ได้เงินมา พี่ชายของตนก็ทยอยมาเบิกไปใช้จ่ายส่วนตัวอยู่เป็นประจำ ประกอบกับตนนำเงินไปซื้ออุปกรณ์เครื่องเรือนต่าง ๆ มาใช้ภายในบ้านด้วย ทำให้ตอนนี้เหลืออยู่ประมาณ 20,000 บาท

          ด้านนายประพจน์ พี่ชายของ น.ส.วนิดา บอกว่า เรื่องเงินตนไม่เคยเข้าไปยุ่ง ส่วนเงินที่ได้รับจากศาลยุติธรรม ได้มีการถอนออกจากธนาคารเรียบร้อยแล้ว โดยมีตน น้องสาว และแม่ไปถอนเงิน ซึ่งเงินจำนวนนี้แม่ให้แบ่งเป็น 3 ส่วน แต่น้องกลับเก็บเงินไปทั้งหมด เมื่อมาถึงบ้านก็แบ่งเงินให้ตนเพียง 20,000 บาทเท่านั้น ซึ่งตนได้บอกน้องสาวไปว่า ถ้านำเงินไปใช้สุรุ่ยสุร่ายจะไปบอกนายเตชะ หลังจากนั้นตนก็แทบจะไม่เจอน้องอีกเลย เพราะคอยหลบหน้าตลอดเวลา ยืนยันว่าตนไม่ได้นำเงินไปใช้จ่ายส่วนตัว แต่นำไปจ่ายค่าเทอม ซื้อชุดนักเรียนให้ลูก ส่วนที่เหลือนำไปใช้ซื้อของลงทุนเร่ขายขนม และไอศกรีมตามตลาดนัด ตามงานวัด ที่อำเภอบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี

          นายประพจน์ ยังบอกด้วยว่า ก่อนหน้านี้พ่อยังไม่ทันเผา น้องก็คุยโวว่าจะซื้อรถ แถมชอบไปดูลิเก ไปเกือบทุกวัน ติดลิเก บางครั้งต้องเช่ารถไปดูครั้งละหลายร้อยบาท พร้อมยืนยันว่าน้องสาวนำเงินไปทั้งหมด



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลากไส้ลูกสาวตาซาเล้ง พี่ชายแฉฮุบเงินหมด-ติดลิเก พ่อยังไม่ทันเผา โวจะซื้อรถ อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:28:56 52,768 อ่าน
TOP