x close

รวบอดีตครูข่มขืนเด็ก 5 ขวบ ฝากขังค้านประกัน-ด้านเจ้าตัวปฏิเสธ ยันขอสู้คดี

ครูข่มขืนเด็ก

          ตำรวจลำปางรวบตัวอดีตครูพละวัย 67 ปี ข่มขืนเด็ก 5 ขวบ ฝากขัง ค้านประกันตัว ทนายเผย เจ้าตัวปฏิเสธ ยันขอสู้คดีต่อไป

          เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง ได้สอบปากคำ นายบุญเรือง อายุ 67 ปี อดีตครูพละของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง หลังตกเป็นผู้ต้องหาคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี
ครูข่มขืนเด็ก

          สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พ่อ-แม่ ของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 5 ขวบ ได้เดินทางมาแจ้งความเอาผิดกับนายบุญเรือง โดยให้การว่า เวลาที่พ่อ-แม่ ไม่อยู่ ก็จะฝากลูกไว้ที่บ้านนายบุญเรือง เนื่องจากเป็นญาติกัน แต่เมื่อวันที่  6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เมื่อไปรับลูกกลับมาบ้าน และย่าได้ทำการอาบน้ำให้แต่พบว่า ด.ญ.เอ ร้องไห้งอแง และบอกว่าเจ็บอวัยวะเพศ เมื่อตรวจดูก็พบว่าบวมและมีเลือดซึมออกมา

          เมื่อสอบถาม ด.ญ.เอ บอกว่า ถูกนายบุญเรือง ล่วงละเมิด พ่อ-แม่ จึงพามาแจ้งความดังกล่าว และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลก็พบว่ามีรอยถลอกที่อวัยวะเพศของเด็ก

ครูข่มขืนเด็ก

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงออกหมายเรียกนายบุญเรือง ซึ่งนายบุญเรือง ได้เดินทางมาพร้อมทนายความ ก่อนจะควบคุมตัวไปชี้จุดเกิดเหตุและฝากขังพร้อมค้านการประกันตัว ขณะที่ทนายความของนายบุญเรือง ระบุว่า เบื้องต้นได้เตรียมหลักทรัพย์ไว้ยื่นประกันตัวจำนวน 500,000 บาท ส่วน นายบุญเรือง ยืนยันกับตนเองว่า ไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุและขอให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมที่จะไปสู้คดีในชั้นศาลต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก Top News Th

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบอดีตครูข่มขืนเด็ก 5 ขวบ ฝากขังค้านประกัน-ด้านเจ้าตัวปฏิเสธ ยันขอสู้คดี โพสต์เมื่อ 18 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:31:06 1,901 อ่าน
TOP