x close

แท็กซี่หื่น ผู้โดยสารสาวเผลอปุ๊บ มือไวปั๊บ ดึงเสื้อ-ดูหน้าอก ยิ้มหน้าระรื่น

ลวนลามผู้หญิง

          แท็กซี่จีนหื่น ฉวยโอกาสตอนผู้โดยสารสาวเผลอ เอื้อมมือไปดึงเสื้อและดูหน้าอก สุดท้ายเจอคุก แถมโดนยึดใบขับขี่

          เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า นายเหอ วัย 43 ปี คนขับแท็กซี่ผู้ประกอบอาชีพอยู่ในเมืองเล่อซาน มณฑลเสฉวน ทางตอนใต้ของประเทศจีน ได้ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์และสร้างความโกรธแค้นไปทั่วประเทศ หลังจากที่มีคลิปหลุดขณะที่เขาเอื้อมมือไปดึงเสื้อผู้โดยสารหญิง เพื่อจะดูหน้าอกของเธอ
          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยหญิงสาวคนหนึ่งได้เรียกให้นายเหอไปส่งเธอที่ออฟฟิศ ระหว่างทางไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้น นายเหอทำตัวปกติดี ไม่ได้แสดงท่าทางไม่น่าไว้วางใจแต่อย่างใด กระทั่งรถมาถึงที่หมาย ขณะที่ผู้โดยสารสาวกำลังเปิดกระเป๋าหาเงินจ่ายค่าแท็กซี่อยู่นั้น เหอก็พูดขึ้นมาว่า "คุณนี่สวยมาก ๆ เลย" เมื่อหญิงสาวยื่นเงินให้เขา เขาก็เอื้อมมือไปดึงเสื้อบริเวณหน้าอกของเธอทันที หญิงสาวตกใจเอามือปิดเสื้อ เธอรีบเปิดประตูและลงไปทันที ซึ่งเหอก็ก้มมองตามเธอ พร้อมกับยิ้มและหัวเราะ

          หลังจากนั้นไม่นาน คลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ถูกโพสต์ลงบนแอปพลิเคชันวีแชท (WeChat) มันถูกแชร์ไปตามกรุ๊ปแชทของคนในเมืองเล่อซาน ต่อมามีคนนำไปเผยแพร่ต่อบนอินเทอร์เน็ต และมันก็กลายเป็นไวรัลทั่วโซเชียลมีเดียของจีน เหล่าชาวเน็ตล้วนไม่พอใจพฤติกรรมของคนขับแท็กซี่ ต่างก็เข้ามาต่อว่าต่าง ๆ นานา พร้อมกับเรียกร้องให้ทางการเร่งจัดการโดยเร็ว

ลวนลามผู้หญิง

          เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นพบเห็นคลิปวิดีโอ ก็ได้ประกาศระงับใบอนุญาตขับขี่รถแท็กซี่ของเหอทันที พร้อมกับกล่าวยืนยันว่าเจ้าหน้าที่กำลังเร่งสืบสวนและตามหาตัวคนขับแท็กซี่รายนี้ ซึ่งไม่กี่ชั่วโมงต่อมา เจ้าหน้าที่ก็ติดตามจับกุมเหอได้ และได้ควบคุมตัวเขาไว้เป็นเวลา 10 วัน

          สำหรับผู้โดยสารสาวที่ตกเป็นเหยื่อ ไม่มีการรายงานเพิ่มเติมว่าเธอจะแจ้งความดำเนินคดีกับเขาหรือไม่ และนับว่าโชคดีอย่างมากที่เหตุการณ์เกิดขึ้นในเวลากลางวัน รถจอดอยู่ในที่สาธารณะ อีกทั้งเธอยังรีบลงจากรถไปโดยเร็ว เพราะก่อนหน้านี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ที่เมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ผู้โดยสารหญิง วัย 21 ปี ถูกคนขับแท็กซี่พูดจาล่วงละเมิดทางเพศเช่นกัน แต่เคราะห์ร้าย เธอไม่ได้รีบหนีลงจากรถ เธอถูกคนขับทำร้ายและถูกฆ่าตาย

ภาพจาก youku.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่หื่น ผู้โดยสารสาวเผลอปุ๊บ มือไวปั๊บ ดึงเสื้อ-ดูหน้าอก ยิ้มหน้าระรื่น อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:36:18 47,659 อ่าน
TOP