x close

แม่ขี่ จยย. ไปส่งลูกที่โรงเรียน ถูกกระบะชนดับ-ลากร่าง 40 เมตร ส่วนลูกโคม่า

กระบะชนมอเตอร์ไซค์

          แม่ขี่ จยย. ไปส่งลูกชายกำลังจะเดินเข้าโรงเรียนถูกกระบะหลับในพุ่งชนดับ-ลากร่าง 40 เมตร ส่วนลูกเป็นตายเท่ากัน

          วันที่ 18 พฤษภาคม 2561 มีรายงานอุบัติเหตุสลด บริเวณหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.นาบัว อ.เมือง จ.สุรินทร์ กระบะเสียหลักพุ่งชนแม่และเด็กที่เพิ่งจอดรถมอเตอร์ไซค์ และกำลังจะเดินเข้าประตูโรงเรียน ลากไปไกลกว่า 40 เมตร จนทำให้ผู้เป็นแม่เสียชีวิต ส่วนลูกอาการสาหัส เป็นตายเท่ากัน
กระบะชนมอเตอร์ไซค์

          จากการตรวจสอบ ทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นางลัดดา แก้วรัตน์ อายุ 47 ปี ส่วนเด็กชายกรวิชญ์ ภาสดา บาดเจ็บสาหัส กะโหลกเปิด กู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่คนขับกระบะคันดังกล่าวทราบชื่อต่อมาคือ นายกังวาน ไพพรอรัญสุข อายุ 38  ปี คาดว่าน่าจะหลับในจนเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

          สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ตายกำลังยืนคุยกับตนอยู่ข้างทาง จู่ ๆ ก็มีกระบะพุ่งเข้ามาชน ซึ่งตนกระโดดหนีทัน แต่สองแม่ลูกหนีไม่ทัน เพราะรถพุ่งมาอย่างเร็วก่อนชนและลากทั้งคู่ไปต่อหน้าต่อตา

กระบะชนมอเตอร์ไซค์

          ด้าน นายลพ ภาสดา อายุ 32 ปี สามีของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ภรรยาจะมาส่งลูกชายทุกวัน ไม่น่าเชื่อว่าจะถูกชนกันแบบง่าย ๆ ขณะจอดรถมอเตอร์ไซค์ไว้ข้างทาง และกำลังจะเดินไปส่งลูกชายที่ประตูโรงเรียน ขณะที่ชาวบ้าน กล่าวว่า บริเวณนี้มักจะเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง หลังจากมีการก่อสร้างเกาะกลางถนน เพราะผู้ปกครอง นักเรียน ต้องไปยูเทิร์นรถไกลกว่า 1 กิโลเมตร ทั้งที่แต่ก่อนแค่เดินข้ามถนนมาก็ถึงโรงเรียนแล้ว เคยร้องเรียนให้มีการเปิดยูเทิร์นหลายครั้งแต่เรื่องกลับเงียบไป ทำให้ต้องสัญจรกันอย่างระมัดระวัง แถมยังเสี่ยงตายรายวัน เพราะเป็นถนนสี่เลนรถวิ่งเร็ว

กระบะชนมอเตอร์ไซค์

กระบะชนมอเตอร์ไซค์



ภาพและข้อมูลจาก


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ขี่ จยย. ไปส่งลูกที่โรงเรียน ถูกกระบะชนดับ-ลากร่าง 40 เมตร ส่วนลูกโคม่า โพสต์เมื่อ 18 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:31:05 25,750 อ่าน
TOP