x close

ถกสนั่น ! คลิปมอเตอร์ไซค์หัวร้อนปาดหน้าให้จอด ลั่นถามคุณห่วงคนอื่นบ้างไหม




          กลายเป็นอีกประเด็นที่มีคนสนใจและแสดงความคิดเห็นในหลาย ๆ มุม โดยยังไม่มีข้อสรุปชัดเจนว่าฝ่ายไหนผิดกันแน่ แต่สิ่งสำคัญคือความใจเย็น ทำให้เรื่องไม่บานปลาย

         เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2561 เจ้าของเฟซบุ๊ก Titi Wongprasert ได้ทำการโพสต์คลิปจากกล้องติดรถ เป็นเหตุการณ์การตัดหน้ารถ โดยโพสต์ระบุว่า "ไม่รู้ว่าฝ่ายตรงข้ามโมโหเรื่องอะไร สงสัยอากาศร้อน คนเลยอารมณ์ขึ้นกันง่าย แค่ผมถอนเกียร์ เป็นเรื่องเลย"  ซึ่งจากคลิปจะเห็นได้ว่าชายหนุ่มได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ขี่มาด้วยความเร็วหลังจากนั้นได้มีรถมอเตอร์ไซค์คู่กรณีโดยมีคนซ้อนเป็นผู้หญิงได้ขับเปลี่ยนเลนกะทันหันมาทางเลนขวา



          ต่อมาคู่กรณีได้ขับรถตามมาและปาดหน้าเพื่อทำการพูดคุย โดยฝ่ายชายหนุ่มต้นเรื่องกล่าวว่าคู่กรณีปาดหน้าตนเอง แต่คู่กรณีบอกว่าได้เปิดไฟเลี้ยวแล้ว ฝ่ายชายหนุ่มต้นเรื่องต่างหากที่ขับมาเร็ว แต่เหตุการณ์นี้ก็จบกันด้วยดีที่ไม่มีการทะเลาะถึงขั้นลงมือ เพราะภายหลังต่างคนต่างแยกย้าย


           โดยความคิดเห็นชาวเน็ตบอกว่าต่างฝ่ายต่างพอกัน เจ้าของคลิปเหมือนพยายามเบียด ส่วนฝ่ายคู่กรณีมีคนซ้อนเป็นผู้หญิงค่อยๆเข้าขวาช้าๆ ส่วน R15 ถ้าไปบอกดีๆ กูว่า โลกโซเชี่ยลอาจจะ มองเมิงบวกก็ได้… เอาเป็นว่าก็ขอให้ผู้ขับขี่ไม่ใช้อารมณ์และใจเย็นกันให้มากกว่านี้

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Titi Wongprasert
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถกสนั่น ! คลิปมอเตอร์ไซค์หัวร้อนปาดหน้าให้จอด ลั่นถามคุณห่วงคนอื่นบ้างไหม โพสต์เมื่อ 18 พฤษภาคม 2561 เวลา 19:50:52 5,186 อ่าน
TOP