x close

บทสรุปมหากาพย์ ครอบครัวตาซาเล้ง ให้ลูกสาวออกจากบ้าน-ห้ามกลับมาราวีแม่

ข่าวตาซาเล้ง

          จบดราม่าครอบครัวตาซาเล้ง ให้ลูกสาวออกจากบ้าน ห้ามมายุ่งเกี่ยวกับแม่ หากฝ่าฝืนจะถูกดำเนินคดี

          เป็นมหากาพย์ยาวเหยียดเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่ นางฉลวย ภรรยาของตาจรูญ ตาซาเล้งที่ถูกทำร้ายและเสียชีวิตไป ได้ออกมาแฉว่าถูก น.ส.วนิดา มณีพันธ์ ลูกสาว ฮุบเงินบริจาคเอาไปใช้จ่ายส่วนตัว ทิ้งแม่ กล่าวหาพี่ชาย แถมร้องสื่อมวลชนว่าถูกนายเตชะ ทับทอง โกง จนโซเชียลพากันส่ายหน้ากับพฤติกรรมจนอยากขอเงินบริจาคคืน นอกจากนี้ยังฉกสมุดบัญชี-แหวนทอง 2 วง ของนางฉลวย ผู้เป็นแม่ไปด้วย
          ล่าสุด (18 พฤษภาคม 2561) เว็บไซต์ workpointnews รายงานว่า หลังจากที่นางฉลวย ได้เข้าแจ้งความที่ สน.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา เพราะสงสัยว่า น.ส.วนิดา ขโมยแหวนทองกับสมุดบัญชีไปนั้น ขณะนี้สามารถตกลงกันได้แล้ว โดยเจ้าหน้าที่ให้นางฉลวย ลูกสาว รวมถึง นายประพจน์ ลูกชาย ลงบันทึกการไกล่เกลี่ย โดยมีสาระสำคัญคือ

ข่าวตาซาเล้ง

          1. เงินจากกระทรวงยุติธรรม จำนวน 115,000 บาท เงินชดใช้จากนายจ๊อด จำนวน 80,000 บาท และเงินบริจาคที่เหลือจากการนำมาสร้างบ้าน 611,000 บาท ทั้งสามตกลงกันว่า เงินที่ น.ส.วนิดา ไปรับจากกระทรวงยุติธรรม และแบ่งให้พี่ชายก่อนหน้านั้น 20,000 บาท ส่วนที่เหลือให้เป็นของ น.ส.วนิดา ส่วนเงินชดใช้ 80,000 บาท และเงินบริจาคที่เหลือจากการสร้างบ้าน ให้เป็นของแม่ไป

          2. ให้ น.ส.วนิดา ออกจากบ้าน และห้ามยุ่งเกี่ยวกับแม่อีก หากไม่ปฏิบัติตามจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวตาซาเล้ง

ภาพและข้อมูลจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บทสรุปมหากาพย์ ครอบครัวตาซาเล้ง ให้ลูกสาวออกจากบ้าน-ห้ามกลับมาราวีแม่ อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:24:05 45,824 อ่าน
TOP