x close

วิจารณ์ยับ ! สาวขี่ จยย. คันจิ๋ว แถมเอาเด็กเปลือยซ้อนท้าย... แบบนี้ก็ได้เหรอ ?

เด็กเปลือยซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์จิ๋ว

          สาวขี่ จยย. ขนาดเล็กกลางถนนเมืองหาดใหญ่ เอาเด็กแก้ผ้าเปลือยเปล่าซ้อนท้าย - ตำรวจชี้ผิดหลายข้อหา เตือนอย่าเอาเป็นเยียงอย่าง
          กำลังเป็นประเด็นร้อนอยู่ในขณะนี้ หลังจากที่ล่าสุด (19 พฤษภาคม 2561) โซเชียลแห่แชร์คลิปสาวขี่รถจักรยานต์คันเล็กสีเหลือง บนถนนราษฎร์อุทิศ ตัดถนนเพชรเกษม จ.สงขลา โดยมีเด็กชายไม่สวมเสื้อผ้า อายุประมาณ 3-4 ปี นั่งซ้อนท้ายมาด้วย ทำให้กลายเป็นที่วิจารณ์สนั่น ชาวเน็ตต่างเป็นห่วงในเรื่องของความปลอดภัยของเด็กเนื่องจากรถเล็กมาก รถใหญ่อาจมองไม่เห็น อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ พร้อมตั้งคำถามว่ารถคันนี้สามารถขับบนถนนได้หรือเปล่า รวมถึงมีความผิดหรือไม่

          รายงานจากเดลินิวส์ออนไลน์ ระบุว่า จากการสอบถามตำรวจจราจร ได้ข้อมูลว่า เป็นการเข้าข่ายหลายความผิดทั้งรถ ทั้งฝ่ายผู้ขี่ อาทิ ไม่สวมหมวกกันน็อก กลับรถในทางโดยประมาทหวาดเสียว ไม่คำคึงนึงความปลอดภัย ดัดแปลงสภาพรถ นำรถที่ไม่ได้จดทะเบียนมาใช้ในทางสาธารณะ และเข้าข่ายอนาจารเด็กด้วย

          ซึ่งหากดูตามภาพรถคันนี้ไม่สามารถนำมาขี่บนท้องถนนได้ ยิ่งนำเด็กมาซ้อนท้ายยิ่งเป็นอันตรายมาก พร้อมเตือนว่าห้ามลอกเลียนแบบพฤติกรรมเช่นนี้เด็ดขาด

ภาพจาก ช่อง 3
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์ยับ ! สาวขี่ จยย. คันจิ๋ว แถมเอาเด็กเปลือยซ้อนท้าย... แบบนี้ก็ได้เหรอ ? โพสต์เมื่อ 19 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:08:04 11,127 อ่าน
TOP