x close

เปิด 5 เรื่องราวน่ารู้ อดีตสามี เมแกน มาร์เคิล ว่าที่สะใภ้ราชวงศ์อังกฤษ


5 เรื่องราวน่ารู้ อดีตสามี เมแกน มาร์เคิล
ภาพจาก FREDERICK M. BROWN / GETTY IMAGES NORTH AMERICA / AFP

          พบกับ 5 เรื่องราวน่ารู้ เกี่ยวกับ เทรเวอร์ แองเกิลสัน อดีตสามีว่าที่สะใภ้ราชวงศ์ เมแกน มาร์เคิล ผู้สานสัมพันธ์รักกันมานานถึง 9 ปี 

          พิธีเสกสมรสของ เจ้าชายแฮร์รี่ แห่งเวลส์ และ เมแกน มาร์เคิล พระคู่หมั้นคนสวยชาวอเมริกัน กำลังใกล้เข้ามาถึงในทุกขณะแล้ว สำหรับใครที่ติดตามเรื่องราวชีวิตของว่าที่สะใภ้ราชวงศ์อังกฤษคนนี้มาบ้าง อาจจะทราบมาบ้างแล้วว่าเธอเป็นนักแสดง และเคยทำงานด้านกุศลมาหลายอย่าง อีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจก็คือ เธอเคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว และได้หย่าร้างไป

5 เรื่องราวน่ารู้ อดีตสามี เมแกน มาร์เคิล
ภาพจาก ALBERTO E. RODRIGUEZ / GETTY IMAGES NORTH AMERICA / AFP

          เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะอยากรู้เรื่องราวเกี่ยวกับอดีตสามีของเมแกนแล้ว ว่าเขาเป็นใครนะ ซึ่งล่าสุด เว็บไซต์ฮาร์เปอร์บาร์ซาร์ ได้นำข้อมูลเกี่ยวกับผู้ชายคนนี้มาเปิดเผยไว้เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2561 โดยเขาคนนั้นมีชื่อว่า เทรเวอร์ แองเกิลสัน (Trevor Engelson) อายุ 41 ปี และนี่คือ 5 เรื่องราวที่น่าสนใจของเขา

1. ชีวิต การทำงาน และ เมแกน มาร์เคิล 

          ในขณะที่เมแกนเป็นสาวลอสแอนเจลิส และเติบโตมากับสายลมแสงแดดในเวสต์โคสต์ เทรเวอร์ก็เป็นหนุ่มเมืองใหญ่ฝั่งอีสต์โคสต์ เขาเกิดและเติบโตที่รัฐนิวยอร์ก ก่อนจะเดินทางไปทำงานที่ลอสแอนเจลิส ในฐานะโปรดิวเซอร์หนุ่ม ซึ่งเป็นที่ที่เขาพบกับเมแกน โดยเทรเวอร์เปิดบริษัท Underground Management รับหน้าที่ดูแลเหล่านักเขียนบท ผู้กำกับ นักเขียน และตำแหน่งอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับวงการ 

5 เรื่องราวน่ารู้ อดีตสามี เมแกน มาร์เคิล
ภาพจาก FREDERICK M. BROWN / GETTY IMAGES NORTH AMERICA / AFP

2. ชีวิตแต่งงาน 2 ปี 

          เส้นทางความรักระหว่าง เทรเวอร์ และ เมแกน เริ่มต้นขึ้นในปี 2547 หรือเมื่อ 14 ปีที่แล้ว พวกเขาต่างก็เป็นคนสบาย ๆ ด้วยกันทั้งคู่ อีกทั้งไม่ได้เปิดเผยชีวิตส่วนตัวออกสื่อเท่าไรนัก และในปี 2553 หลังจากที่ เทรเวอร์ และ เมแกน คบหาดูใจกันมานาน 5 ปี พวกเขาก็ตัดสินใจหมั้นหมายกัน และจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ โดยทั้งคู่จัดงานแต่งงานแบบเรียบง่ายที่โอโชริออส ประเทศจาไมกา ในปี 2554

          ทว่าหลังจากเป็นสามีภรรยากันได้เพียง 2 ปี เทรเวอร์ และ เมแกน ก็หย่าร้างกันในปี 2556 พวกเขาทั้งสองไม่ได้เปิดเผยเรื่องนี้ออกสื่อ เพียงแต่เปิดเผยแค่ว่าจบชีวิตคู่เพราะ "เข้ากันไม่ได้" สาเหตุการบอกลาแท้จริงนั้นก็คาดเดากันไปต่าง ๆ นานา แต่สิ่งหนึ่งที่น่าจะมีส่วนอย่างมากคือ เวลาและการอยู่ห่างไกลกัน โดยก่อนแต่งงานไม่นาน เมแกนก็ได้รับบทเด่นในซีรีส์ The Suites ซึ่งงานที่ยุ่งทั้งของเธอและเขา อาจเป็นต้นเหตุสำหรับการแยกทาง 



3. ผลงานในวงการ

          นอกเหนือจากงานด้านบริการจัดการแล้ว เทรเวอร์เองก็เป็นโปรดิวเซอร์ด้วย โดยเขาฝากผลงานภาพยนตร์ไว้หลายเรื่อง อาทิ License to Wed (2007) นำแสดงโดย โรบิน วิลเลี่ยมส์ (Robin Williams) จอห์น คราซินสกี้ (John Krasinski) และ แมนดี้ มัวร์ (Mandy Moore), All About Steve (2009), นำแสดงโดย ซานดร้า บุลล็อค (Sandra Bullock) และ แบรดลีย์ คูเปอร์ (Bradley Cooper) และ Remember Me (2010) นำแสดงโดย โรเบิร์ต แพททินสัน (Robert Pattinson) นอกจากนี้แล้ว เขาก็มีผลงานโปรดิวเซอร์ซีรีส์ด้วยเช่นกัน ซึ่งก็คือ Heathers ฉบับรีบู๊ต และ Snowfall

5 เรื่องราวน่ารู้ อดีตสามี เมแกน มาร์เคิล
ภาพจาก CHRIS JACKSON / GETTY IMAGES NORTH AMERICA / AFP

4. ซีรีส์เกี่ยวกับนักแสดงสาวทิ้งสามีไปที่แต่งงานกับเจ้าชาย ??

          ก่อนหน้านี้ในเดือนกันยายน 2560 มีรายงานข่าวว่า เทรเวอร์ กำลังทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ซิทคอมแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ทางช่องฟ็อกซ์ (Fox) ซึ่งพล็อตหลักของเรื่องช่างแสนจะคล้ายคลึงกับชีวิตผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเคยเป็นคนข้างกายของเขา โดยมันเป็นเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งภรรยาได้ขอหย่าร้างกับเขา เพื่อไปแต่งงานกับเจ้าชายอังกฤษ ซึ่งลูก ๆ ของเขาจะถูกเลี้ยงดูจากทั้งสองฝ่าย ทั้งตัวเขาและราชวงศ์

          ซีรีส์มีกำหนดฉายหลังจากพิธีเสกสมรส แต่อย่างไรก็ตาม เทรเวอร์ก็ได้พับโปรเจคนี้ทิ้งไป และไปทำเรื่องอื่นแทน โดยสื่อจอมขุดคุ้ยอย่างเดอะซัน ได้รายงานว่า เมแกนได้ติดต่อไปหาเทรเวอร์เป็นการส่วนตัว และขอให้ยุติการสร้างซีรีส์เรื่องนี้  แต่ก็ไม่มีใครออกมาฟันธงว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่

5. หลบหนีพักใจจากข่าวพิธีเสกสมรส

          ในช่วงที่พิธีเสกสมรสกำลังจะมาถึง มีข่าวปรากฏออกมาว่า เทรเวอร์ได้เดินทางออกจากสหรัฐฯ ไปพักผ่อนเงียบ ๆ ยังต่างประเทศ เพื่อหลบหนีความวุ่นวายที่อาจจะเกิดขึ้นกับตัวเขา ถึงแม้ว่าจะไม่มีการระบุแน่ชัดว่าเขาไปไหน แต่น่าจะเป็นประเทศใดประเทศหนึ่งในทวีปอเมริกาใต้ 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิด 5 เรื่องราวน่ารู้ อดีตสามี เมแกน มาร์เคิล ว่าที่สะใภ้ราชวงศ์อังกฤษ อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:34:36 103,459 อ่าน
TOP