x close
hilight > ข่าวยาเสพติด

ล่าเดือด !! กระบะขนยาฝ่าด่านทหาร สุดท้ายตกข้างทาง-ของกลางเกือบ 8 ล้านเม็ด

| 5,085 อ่าน

 

           แก๊งยาเสพติดภาคเหนือ ขับกระบะฝ่าด่านสกัดทหารที่เชียงราย สุดท้ายไปไม่รอด เสียหลักตกข้างทาง ทิ้งรถหลบหนี อึ้ง พบยาไอซ์ และยาบ้าชุดใหญ่เกือบ 8,000,000 เม็ด !!


           วันที่ 19 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์ js100 รายงานว่า เมื่อช่วงค่ำของคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ทหารกองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 17 ทำการตั้งจุดสกัดเร่งด่วน บริเวณพื้นที่บ้านป่าสักงาม ต.ดงมหาวัน อ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย ตรวจพบรถกระบะ ไม่มีหมายเลขทะเบียน ขับผ่านมา จึงได้ขอทำการตรวจค้น แต่คนขับพยายามขับหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงได้ไล่ติดตามแต่เนื่องจากคนขับรถไม่ชำนาญทาง จึงเกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักตกข้างทาง จากนั้นคนขับอาศัยความมืดวิ่งหลบหนีไป

           จากการตรวจสอบบริเวณแคปหลังรถพบยาบ้า จำนวน 39 กระสอบ กระสอบละประมาณ 200,000 เม็ด รวม 7,800,000 เม็ด และยาไอซ์ จำนวน 2 กระสอบ น้ำหนักกระสอบละ 25 กิโลกกรัม รวม 50 กิโลกรัม

 

           ด้าน พ.ท. สันติพงษ์ ชิงดวง ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 17 เผยว่า ได้รับแจ้งข้อมูลมีกลุ่มค้ายาเสพติดขนยาเสพติดชุดใหญ่ผ่าน พื้นที่ จ.เชียงราย จึงวางกำลังตั้งจุดตรวจอย่างเร่งด่วน จนกระทั่งช่วงค่ำก็พบรถเป้าหมายขับฝ่าด่าน จึงไล่ติดตาม คาดว่าคนขับคงไม่ชำนาญเส้นทาง เมื่อรถมาถึงสามแยกจึงพุ่งชนเขาก่อนเสียหลักตกข้างทาง คาดคนขับอาจจะได้รับบาดเจ็บ แต่ก็ทิ้งรถหลบหนีไปได้

           โดยพบว่าท้ายรถมียาเสพติดจำนวนมากมีผ้าใบคลุมปิดเอาไว้ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ เจ้าหน้าที่พบเอกสารการซื้อ-ขายรถคันนี้แล้ว ทราบว่าเป็นรถใหม่ เพิ่งออกมาใช้งานได้เพียง 11 วันเท่านั้น


ภาพและข้อมูลจาก PECH NEWS, PR Center 3, js100
 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่าเดือด !! กระบะขนยาฝ่าด่านทหาร สุดท้ายตกข้างทาง-ของกลางเกือบ 8 ล้านเม็ด อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:46 5,085 อ่าน
TOP