x close

อดีตนางแบบเพลย์บอย พาลูกชาย 7 ขวบ โดดตึกโรงแรม ดับสลดทั้งแม่-ลูก


ฆ่าตัวตาย

              อดีตนางแบบเพลย์บอย พาลูกชาย 7 ขวบ กระโดดตึกฆ่าตัวตาย ตำรวจเผย คาดแรงจูงใจมาจากความกดดัน เพราะต้องสู้คดีกับอดีตสามี

            เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า สเตฟานี อดัมส์ อดีตนางแบบเพลย์บอย วัย 47 ปี พา วินเซนต์ ลูกชาย วัย 7 ขวบ ฆ่าตัวตาย ด้วยการกระโดดจากเพนท์เฮ้าส์ชั้น 25 โรงแรมกอธแธม ในย่านมิดทาวน์ มหานครนิวยอร์ก สหรัฐฯ โดยร่างทั้งสองตกมากระแทกพื้นสวนหย่อมด้านหลัง บริเวณชั้น 2 ของโรงแรม เมื่อเจ้าหน้าที่ไปพบ ทั้งคู่ก็เสียชีวิตแล้ว

ฆ่าตัวตาย
            วิลเลี่ยม ออเบรย์ สารวัตรฝ่ายสืบสวนสอบสวน สำนักงานตำรวจนิวยอร์ก หรือ เอ็นวายพีดี เปิดเผยว่า สเตฟานีและลูกชายได้เช็กอินเข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้ ในวันที่ 17 พฤษภาคม และในวันที่ 18 พฤษภาคม เวลาประมาณ 08.15 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งให้มายังที่เกิดเหตุ และพบศพทั้งสองที่สวนหย่อม ดังที่กล่าวไปข้างต้น

            ก่อนหน้านี้ สเตฟานี และ ชาร์ลส์ นิโคไล เจ้าของบริษัท Wall Street Chiropractic & Wellness ได้ขึ้นศาลสู้คดีกันอย่างเคร่งเครียดเรื่องสิทธิในการเลี้ยงดูลูก และเมื่อชาร์ลส์ เดินทางมาเยี่ยมลูกตามหน้าที่ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ยิ่งเลวร้ายลงมาก และชาร์ลส์ก็ต้องการฟ้องศาลไม่ให้สเตฟานีมีอำนาจในการดูแลหนังสือเดินทางของลูกอีกด้วย

ฆ่าตัวตาย

ฆ่าตัวตาย

ฆ่าตัวตาย

            สำหรับประวัติส่วนตัวของสเตฟานีนั้น เธอเคยเป็นนางแบบในสังกัด Wilhelmina and Elite และเคยเป็นนางแบบตัวท็อปของนิตยสารเพลย์บอย โดยเคยได้ตำแหน่งสาวเด่นประจำเดือนพฤศจิกายน 2535 อีกด้วย ทั้งนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าสเตฟานีได้ทิ้งจดหมายลาตายเอาไว้หรือไม่ อย่างไรก็ตาม คาดว่าแรงจูงใจในการฆ่าตัวตายของเธอ เกิดจากความเครียดและกดดัน จากปัญหากฎหมายระหว่างเธอและอดีตสามี

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @stephanieadams

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตนางแบบเพลย์บอย พาลูกชาย 7 ขวบ โดดตึกโรงแรม ดับสลดทั้งแม่-ลูก อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:05:22 38,030 อ่าน
TOP