x close

ยิงสนั่นหน้าผับ ! หนุ่มหึงแรงระแวงแฟนจะทิ้ง ดักทำร้าย-ลั่นไกใส่คนมาช่วย


           เผยคลิปยิงสนั่นหน้าผับเมืองหาดใหญ่ หลังหนุ่มเลือดร้อน หึงแฟนสาวมาเที่ยวผับกับทอม ระแวงกลัวจะโดนทิ้ง ดักทำร้ายฝ่ายหญิง พลเมืองดีผ่านมาเห็นเข้าช่วย กลับเจอ 9 มม. สาดใส่ เจ็บ 2 ราย ล่าสุด ตำรวจจับมือยิงได้แล้ว 

           จากกรณีเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ยิงกันหน้าผับดัง ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ในคลิปเห็นชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ ไม่สวมเสื้อ กำลังใช้ปืนจ่อไปที่ชายที่นั่งอยู่บนถนนและอีกคนนอนอยู่ข้าง ๆ และลั่นไกไป 1 นัด พร้อมกับพูดข่มขู่ด้วยความไม่พอใจ ก่อนจะขี่รถหลบหนีไปนั้น

ยิงหน้าผับหาดใหญ่
           ล่าสุด (20 พฤษภาคม 2561) พ.ต.อ. กิตติชัย สังขถาวร ผกก. สภ.หาดใหญ่ เผยความคืบหน้าว่า เบื้องต้นมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน คือ นายเจษฎา อายุ 21 ปี และนายธัญวิทย์ อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนกัน ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. เข้าที่ด้านหลังทะลุหน้าท้องคนละ 1 นัด เหมือนกัน นอกจากนี้มีผู้หญิงถูกทำร้ายบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 1 คน ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว 

ยิงหน้าผับหาดใหญ่

           ส่วนคนยิงทางเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวได้แล้ว ทราบชื่อ นายกวีรัตน์ จารุพันธ์ อายุ 22 ปี โดยถูกรวบตัวได้ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ พร้อมของกลางอาวุธปืน 9 มม. กระสุน 13 นัด และปลอกกระสุน 3 นัด รวมถึงรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ

ยิงหน้าผับหาดใหญ่

           จากการการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายกวีรัตน์ได้ตามไปหาแฟนสาวที่มาเที่ยวที่ผับดังกล่าว เพราะหึงหวงที่มากับสาวทอมและพยายามตีตัวออกห่าง กระทั่งผับเลิกแฟนสาวออกมา นายกวีรัตน์จึงเข้าไปล็อกคอและทำร้ายร่างกาย ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่ นายเจษฎาและนายธัญวิทย์ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาพอดี จึงเข้าช่วยเหลือฝ่ายหญิง แต่กลับถูก นายกวีรัตน์ พูดสวนมาว่าอย่ามายุ่ง พร้อมชักอาวุธปืนยิงใส่ 3 นัด ได้รับบาดเจ็บตามภาพที่ปรากฏในคลิป

ยิงหน้าผับหาดใหญ่

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา นายกวีรัตน์ คือ พยายามฆ่า, พกพาอาวุธปืนไปในสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนในที่ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และทำร้ายร่างกายผู้อื่น

ยิงหน้าผับหาดใหญ่

ภาพและข้อมูลจาก 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิงสนั่นหน้าผับ ! หนุ่มหึงแรงระแวงแฟนจะทิ้ง ดักทำร้าย-ลั่นไกใส่คนมาช่วย โพสต์เมื่อ 20 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:01:41 14,488 อ่าน
TOP