x close

เกือบตาย ! โจ๋ 18 ซิ่งมอเตอร์ไซค์จนสายน้ำมันหลุด ไฟลุกท่วมทั้งคัน


           โจ๋วัย 18 ปี เกือบเอาชีวิตไม่รอด หลังซิ่ง จยย. ไปบ้านเพื่อน จู่ ๆ ไฟเกิดลุกท่วมหนีตายกันวุ่น เจ้าตัว เผย ขณะขับขี่สังเกตเห็นสายน้ำมันหลุด จนเกิดประกายไฟ

           เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2561 เวิร์คพอยท์นิวส์ มีรายงานว่า ศูนย์กู้ชีพจังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้รถจักรยานยนต์ บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ถนนเลี่ยงเมืองอ่างทอง ต.บ้านแห อ.เมืองอ่างทอง จึงรุดเข้าตรวจสอบพร้อมประสานรถดับเพลิงไปที่เกิดเหตุ

           เมื่อมาถึงพบรถจักรยานยนต์จอดอยู่ริมถนนช่องทางด้านซ้าย เพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง จนเหลือแต่โครงรถและถังน้ำมัน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำถังดับเพลิงมาดับจนเพลิงสงบ แต่ยังเหลือกลุ่มควันที่พวยพุ่งออกมา เกรงว่าความร้อนที่ยังสะสมอยู่อาจจะทำให้ถังน้ำมันรถระเบิดขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อรถดับเพลิงของเทศบาลเดินทางมาถึง จึงให้เจ้าหน้าที่ฉีดน้ำเพื่อควบคุมไม่ให้เพลิงเกิดปะทุขึ้นมาอีก ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสงบลง 


           สอบถาม นายสิทธิโชติ อายุ 18 ปี เจ้าของรถ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมากินข้าวกับเพื่อนในตลาดอ่างทอง หลังจากกินข้าวเสร็จก็ขี่กลับไปนอนที่บ้านเพื่อนใน ต.โพสะ โดยมีเพื่อนซ้อนท้ายมาด้วยและมีเพื่อนขี่รถจักรยานยนต์มาอีก 1 คัน



           ระหว่างที่ขึ้นสะพานตนได้กลิ่นน้ำมัน และสังเกตเห็นว่าสายน้ำมันรถของตนหลุด ไม่นานก็เกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้นมา ตนและเพื่อนต้องยอมทิ้งรถ วิ่งหนีมาตั้งหลัก ก่อนโทร. ขอความช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทันกาล รถของตนเหลือเพียงแต่ซากแล้ว



ภาพและข้อมูลจาก 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกือบตาย ! โจ๋ 18 ซิ่งมอเตอร์ไซค์จนสายน้ำมันหลุด ไฟลุกท่วมทั้งคัน อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:18:27 4,151 อ่าน
TOP